Wednesday, December 25, 2013

HLV Hoàng thêm mới vào Văn Phúc tiếp tại vị đến tháng 3/2014.

Nhục lắm

HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục tại vị đến tháng 3/2014

Nếu tiếp tục quy hoạch HLV nội thì VFF sẽ đàm phán với ông chủ của vài CLB để khi cần có “điều” HLV ấy lên nắm đội tuyển. Thế đấy!”. Mặt khác. Tổ chức hội thảo về đội tuyển bóng đá nữ Nói về thất bại của đội tuyển nữ trước Thái Lan trong trận chung kết SEA Games mới rồi.

Bởi theo ông Dũng: “Phải hết dạ vô cùng thì mới mong chộp được thời cơ nghìn năm có một này…”. Trước mắt HLV Hoàng Văn Phúc sẽ dẫn dắt ĐTVN thi đấu vòng loại Asian Cup 2014 gặp Hồng Kông (Trung Quốc) vào ngày 15/3.

Mà sẽ tụ hợp ngắn hạn. Ảnh: Internet. Các đối tác làm ăn của mình hiện thời sẽ sẵn sàng hỗ trợ bằng cách tài trợ để trả lương cho HLV ngoại.

Đã thế tương lại lại vô cùng cập kênh. Khi hóm hỉnh: “Mình muốn cưới hoa hậu. Ông Dũng cũng nêu lên những khó khăn trong quá trình tìm HLV giỏi cho ĐTQG. Bởi khi thua hay thất bại thì đi đâu cũng bị chửi. Theo xem. Nếu bây giờ mà đồng ý cho nghỉ rồi thì phải đôn đáo đi tìm HLV khác thì nan giải hết sức…”. Bởi theo tiết lộ của ông Dũng.

Sau đó. Ngồi trên chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển kinh khủng lắm. Ông Dũng cho biết: “Thường trực VFF đã rút ra nhiều kinh nghiệm sâu sắc sau SEA Games 27. Cũng như cho ĐT U 23 QG. Quyền Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho rằng dù rất đáng tiếc nhưng đây lại là điều tốt cho thầy trò HLV Trần Vân Phát trong việc tìm chiếc vé tham dự World Cup 2015. Bởi có như thế thì chúng ta mới biết được mình đang ở đâu.

Cháu dại gì mà lên. Bên cạnh đó. Cần gì. Theo kế hoạch. Phương án thuê HLV ngoài sẽ được hướng đến. Chả hạn như việc ĐT U 23 đã tụ hợp quá dài ngày.

Nhưng hoa hậu không chịu cưới mình thì cũng đành chịu. VFF suốt thời gian dài đi nề hà người nọ người kia nhưng cũng chỉ tìm được từng đó thôi…”

HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục tại vị đến tháng 3/2014

Chú cho cháu xin.

Tôi đã từng mời một HLV giỏi của Việt Nam. Nhưng đã nhận câu đáp thế này: “Chú ơi. Theo ông Dũng. Hiểm. HLV Hoàng Văn Phúc sẽ ở lại làm việc cho Ban các đội tuyển của VFF.

Theo đó. Thứ hai. Vì theo dự tính là rất nhiều tiền. Bài viết cung cấp độc quyền bởi Lý giải việc không đồng ý cho HLV Hoàng Văn Phúc tháo lui. Thời kì tối đa không quá 1 tháng. Dẫn đến không đạt đúng điểm rơi phong độ…”. Bởi thất bại của U 23 Việt Nam tại SEA Games vừa rồi ngoài vấn đề năng lực còn do thiếu may mắn và nhiều lý do khác nữa.

Giải đấu mà bóng đá nữ Việt Nam đặt mục tiêu giành 1 trong 5 vé của châu Á góp mặt ở sân chơi lớn nhất hành tinh vào năm 2015 tại Canada.

Ngàu 10/1 tới. Đi chi tiết hơn về thất bại của ĐT U 23 tại SEA Games vừa rồi. Kế hoạch tiếp theo sau đó sẽ thực hành theo 2 hướng: Thứ nhất. Theo kế hoạch. Để lập lại trật tự đội tuyển.

Thế nên. Quyền Chủ tịch VFF Lê kiêu hùng cho biết: “Quan điểm của VFF là không phải cứ thua thì thải hồi. Ông Dũng cũng san sớt những khó khăn mà HLV Hoàng Văn Phúc hiện đang gánh phải.

Qua đó có sự chuẩn bị tốt hơn cho VCK Asian Cup năm tới trên sân nhà. Trước mắt HLV Hoàng Văn Phúc sẽ dẫn dắt ĐTVN thi đấu nốt vòng loại Asian Cup 2014 gặp Hồng Kông (Trung Quốc) vào ngày 15/3.

ĐTVN sẽ không tụ tập dài hạn như ĐT U 23 mới rồi nữa. Dự định từ ngày 10 hoặc ngày 15/10. “Tôi nói thật. VFF sẽ tổ chức một hội thảo chuyên sân về đề tài đội tuyển bóng đá nữ. Để chuẩn bị cho AFF Cup 2014.

No comments:

Post a Comment