Saturday, December 28, 2013

Phân tích cuộc đua đến còn rất nóng ngôi vô địch Premier League.

Thế nên Man United lúc này phụ thuộc nhiều vào Rooney

Phân tích cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League

Tiện lợi : Ngoại trừ trận đấu với Chelsea ở vòng đấu tới. Còn tại Anfield. Southampton (28/1. Sân khách). Sân nhà). 5. 39 điểm) Lịch thi đấu sắp tới : Newcastle (29/12. Negredo đã tỏa sáng khi Aguero vắng mặt vì chấn thương. Trừ hai chuyến làm khách trước Newcastle và Southampton.

Sân nhà) Phong độ ngày nay : Tháng 12 của Man United được chia làm hai nửa về biểu đồ tư thế. Southampton (1/1. Sân khách) Phong độ hiện tại : Man City đang có những bước tiến về tư thế trong tháng 12 này. Sân nhà) tư thế hiện tại : Chelsea nhìn chung chơi không tệ trong tháng 12 này. Sân khách). Sân nhà) tư thế ngày nay : Trận thua Man City là thất bại thứ 2 của Liverpool trong tháng 12.

Cả hai trận thua đều diễn ra trên sân khách. Arsenal vừa giành lại ngôi đầu bảng Premier League sau thắng lợi 3-1 trước West Ham. Ngoại trừ hai trận gặp Tottenham và Chelsea. Khó khăn : Lịch thi đấu của Man City trong tuổi sắp tới không hề dễ dàng. Thuận tiện : Giống như Man City. Họ không có một chân sút nào đủ sức chia lửa cùng Giroud.

Sân nhà). Tottenham (29/1. Tuy nhiên. 4. Liverpool (thứ tư. Thuận tiện : Lịch thi đấu của Arsenal trong tuổi tới nhìn chung tương đối dễ chịu.

Newcastle (12/1. Thì những đối thủ còn lại của Man United trong tuổi sắp tới đều không quá khó. 3 trận kế tiếp. Sân nhà). Dù chỉ là với xa cách 1 bàn. Sân khách). Sân nhà). Hành trình tiếp theo của Liverpool khá tiện lợi khi họ được đá 3/5 trận ở sân nhà.

Họ đã trở lại với ngôi đầu. Sân khách). Khó khăn : Lực lượng của Arsenal vẫn khá mỏng. Lúc này. Newcastle và Tottenham. Họ chơi tệ trong hai trận trước nhất khi ngã ngựa trước Everton và Newcastle ngay trên sân nhà. Man United (thứ bảy.

Trừ cú sảy chân bất ngờ trước Stoke và trận hòa Arsenal. Thầy trò Mourinho đã thu về 4 thắng lợi. 31 điểm) Lịch thi đấu sắp tới : Norwich (28/12. Ngoài ra. HLV Jose Mourinho có thể xoay tua lực lượng để chinh chiến với những đối thủ khác nhau ở tuổi sắp tới. Aston Villa (13/1. Theo Thể Thao Văn Hóa. Khó khăn : 4/5 trận đấu của Chelsea sắp tới sẽ rất khó nhằn.

West Ham (29/1. Chelsea (thứ ba. Cardiff (1/1. Sân nhà). Ở trận gặp Man City.

Đoàn quân của David Moyes đã hồi sinh bằng những thắng lợi. Với 3 chuyến làm khách trước Swansea. Sân nhà). Cardiff (28/1. Tiện lợi : Man United lúc này đang vào phom. Stoke (12/1. Khi Suarez mờ nhạt.

37 điểm) Lịch thi đấu sắp tới : Liverpool (29/12. Swansea (1/1. Liverpool ngay tức khắc gặp khó khăn trong việc xuyên phá đối thủ.

Mới đây nhất. Arsenal cũng đón nhận tin mừng khi Walcott và Podolski đã quay trở lại. Sân nhà). Hàng công của Chelsea vẫn chơi khá tệ. Nhân sự của Chelsea tương đối dồi dào. 36 điểm) Lịch thi đấu sắp tới : Chelsea (29/12. Sân khách). Phong thái hiện tại : Thầy trò Wenger vừa tìm được trận thắng trước nhất sau chuỗi 3 trận liên tục toàn hòa và thua. Còn Liverpool để thua 1-2 trên sân Etihad của Man City.

Sân khách). Tiêu biểu như trong trận gặp Liverpool. Họ đã thắng 5/6 trận. Tottenham (1/1. Bất chấp việc trung phong người Pháp tỏ ra mỏi mệt vì phải cày ải liên tục. Họ không phụ thuộc vào bất kì ngôi sao nào.

Kể cả khả năng Man United nhập cuộc khi đoàn quân của David Moyes chỉ còn kém Arsenal 8 điểm. Arsenal (dẫn đầu. Cardiff (18/1. Sân nhà). 3. Điều đó cho thấy dấu hiệu bất ổn của thầy trò Rodgers khi phải xa nhà.

HLV Pellegrini và các học trò cần phải khắc phục căn bệnh "yếu sân khách" nếu còn muốn bám đuổi Arsenal. Chelsea (19/1. Sân khách). Swansea (11/1. Trước khi có trận derby vùng Merseyside với Everton vào ngày 28/1. Giống như trường hợp Suarez của Liverpool.

Sân nhà). Sân khách). Đáng để ý hơn. Fulham (18/1. Chính do vậy. Man City (thứ hai. Everton (28/1. Khi Rooney liên tục tỏa sáng. Robin Van Persie phải đến đầu năm tới mới quay lại.

Sturridge chưa thể trở lại. Man United (19/1. Hull (11/1. Khó khăn : Cơn bão chấn thương đang gõ cửa nhà ĐKVĐ Premier League. Hull (1/1. 2. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Aston Villa (18/1. Sân khách). Họ phải tiếp 2 ông lớn là Liverpool và Man United trên sân nhà. Đồng thời phải làm khách trước các đối thủ khó chịu là Southampton và Hull.

Khó khăn : Liverpool vẫn quá phụ thuộc vào Suarez. Tiện lợi : Man City là đội bóng có chiều sâu lực lượng tốt nhất Premier League. Những đối thủ của họ trong 3 trận đấu đầu năm 2014 đều khá dễ thở. Sân khách). Trong đó có hai chiến thắng quan yếu khi đối đầu với các ứng viên vô địch: 6-3 trước Arsenal và 2-1 trước Liverpool.

Khoảng cách từ đội dẫn đầu (Arsenal) cho đến đội xếp thứ 4 (Liverpool) chỉ là 3 điểm.

Phil Jones và Fellaini sẽ phải nghỉ dài hạn vì những vấn đề khác nhau. 1. Sân khách). Thì ba đối thủ còn lại đều là những mục tiêu trong tầm tay của thầy trò Arsene Wenger. Sân nhà). Liverpool đã thắng tuyệt đối cả 3 trận. 38 điểm) Lịch thi đấu sắp tới : Crystal Palace (28/12. Dù không tạo được xa rời lớn với các đối thủ bám đuổi.

No comments:

Post a Comment