Saturday, December 14, 2013

Cờ vua “lên tiếng”. Bắn súng hay hay lập “cú đúp” HCV.

Với 25 HCV

Bắn súng lập “cú đúp” HCV, cờ vua “lên tiếng”

Dù Phạm Thị Tiến hòa 2-2 với Granda của Malaysia trong trận chung kết nhưng các trọng tài đã biểu quyết và cho rằng Granda thi đấu nổi bật hơn Phạm Thị Tiến nên cô chỉ giành HCB nội dung này. Trên bảng tổng sắp. Ảnh: zing. Hơn đối thủ bám đuổi người Phillipines Rogelio Antonio 1.

Tuy nhiên. VĐV Teo Shun Xie của Singapore giành HCB với 194. VĂN HIẾU (tổng hợp) Đoàn thể thao Việt Nam xuất quân dự SEA Games 27. Như vậy. Các xạ thủ nữ đã lập cú đúp HCV trong ngày bữa nay. Sau khi hoàn thành bài thi của mình. * Đội tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam đã xuất sắc giành thắng lợi 3-0 trước đội chủ nhà Myanmar.

8 điểm). Indonesia bám sát với 24 HCV. 5 điểm. 6 điểm và đăng quang ngôi quán quân. Tuy nhiên. Võ sĩ Phạm Thị Tiến đã hạ VĐV của nước chủ nhà Myanmar ở bán kết 4-0 để giành quyền vào chung kết. 30 HCB và 20 HCĐ. Đoàn TTVN đã lấy lại vị trí thứ 2 mà chúng ta vừa mất vào tay đoàn Indonesia cách đây ít phút. Nguyễn Văn Huy cũng xuất sắc đoạt HCB ở nội dung này.

Vn * Trường Sơn giành HCV trước 1 vòng đấu khi thắng Susanto của Indonesia ở ván 14. HCV của Trường Sơn giúp Đoàn TTVN giành lại ngôi vị thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương từ tay Indonesia.

Đó cũng là chiếc HCV thứ 4 của bắn súng Việt Nam tại SEA Games 27. Dẫn đầu vẫn là chủ nhà Myanmar. Anh có 12 điểm. Dù các quan chức điều hành công tác trọng tài đã dìm trọng tài mắc sơ sót. * Sau khi bị “cướp trắng” tấm HCV ở nội dung Kata đồng đội nữ hôm qua.

Khả năng đội tuyển Karate Việt Nam sẽ đỡ bị “xử ép” lộ liễu hơn. Theo đó. * Ở nội dung Kumite dưới 68kg nữ (Karate). Còn đồng đội của Minh Châu là Lê Thị Hoàng Ngọc đã giành HCĐ (174. 6 điểm. BHL đội tuyển Karate Việt Nam đã quyết định có đơn khiếu kiện lên Tổng trọng tài SEA Games và chủ toạ Hội đồng trọng tài Liên đoàn Karate châu Á.

Minh Châu được 195. Nhưng chắc chắn kết quả sẽ không đổi thay. Chỉ xếp sau đồng đội Trường Sơn về điểm số.

14 HCB và 22 HCĐ. Việt Nam đứng thứ 2 với 25 HCV.

No comments:

Post a Comment