Thursday, December 12, 2013

Nhờ Lazio mà vui vui Roma mới giữ được De Rossi.

Các CĐV của Roma từng phải mất ăn mất ngủ trước những thông tin về việc De Rossi bị các đội bóng tại Anh và Tây Ban Nha lôi kéo trong kỳ chuyển nhượng vừa qua

Nhờ Lazio mà Roma mới giữ được De Rossi

De Rossi đã quyết định ở lại cống hiến cho Giallorossi. Thì tôi biết rằng đó sẽ là một kết thúc sai trái cho mối tình của tôi và đội bóng này. Tuy nhiên bằng rất nhiều vậy từ BLĐ Roma.

Lamela. Để rồi đang cùng đội bóng này bay cao tại Serie A với 6 trận toàn thắng liên tục trong mùa giải năm nay. Nhưng khi nhận ra trận đấu rốt cuộc của tôi tại Roma lại là một thất bại trong trận Derby (chung kết Coppa Italia). De Rossi đã cho biết: " Đã có rất nhiều thông báo xung quanh việc tôi rồi sẽ rồi Roma. Ảnh: Internet. Thậm chí là cả những lời đề nghị mà tôi từng chối từ trước đó.

Và đặc biệt là từ người đồng đội lâu năm Totti và tân thuyền trưởng Garcia. Thực tiễn là tôi cũng đã coi xét rất nhiều lời yêu cầu. Tôi cũng từng trò chuyện với HLV cũng như BLĐ đội bóng để làm rõ nghĩ suy của mình.

Trong một san sẻ mới đây về mùa Hè vừa qua trên trên Sky Sport. ". Và tôi chẳng thể để điều đó xảy ra. Daniele De Rossi. " "Tôi đã từng mường tượng mình trong màu áo các đội bóng khác và đang nâng cao những danh hiệu.

Osvaldo. Sau sự ra đi của hàng loạt ngôi sao như Marquinhos.

No comments:

Post a Comment