Wednesday, December 25, 2013

VFF níu chân HLV vui vui Hoàng Văn Phúc thêm 3 tháng.

Quyền chủ toạ VFF Lê kiêu hùng đã tính tới khả năng mời 1 chuyên gia người Nhật về làm trưởng BTC để điều hành giải quán quân quốc gia (VĐQG)

VFF níu chân HLV Hoàng Văn Phúc thêm 3 tháng

Nhọc nhằn lắm đấy. Trực VFF đã rút ra nhiều kinh nghiệm sâu sắc sau SEA Games 27. Và bởi “liên đoàn không muốn tạo nên một tiền lệ xấu cho sau này”. Mình có tiền thì họ cũng đâu thiếu tiền”. Vô cùng thì mới chớp được cơ hội nghìn năm có một".

Một. Quyết định “níu chân” ông Phúc của VFF trong thời điểm này không phải là điều gì quá bất ngờ. Như vậy. VFF đã quyết định chưa phế ông Phúc mà giữ vị HLV này cho đến hết tháng 3/2014. Theo ông Dũng. Chính do vậy. BHL mà cụ thể là các trợ lý không “đủ mạnh” như các kỳ đại hội trước… khiến HLV trưởng không có sự bổ sung kịp thời khi gặp các cảnh huống khó.

Vòng chung kết Asian Cup bóng đá nữ vào tháng 5/2014 là cơ hội để có thể dự giải vô địch thế giới.

Tuyển VN sẽ tụ tập tối đa không quá một tháng. VFF cho biết đội tuyển nữ sau SEA Games sẽ có một chiến lược đầu tư mới cho những trận đánh quan trọng trong năm 2014 - 2015. Trái ngược với những thất bại tại sân chơi khu vực trước đây.

Một phần đúng như vị quyền chủ toạ liên đoàn đã chia sẽ. Ông Dũng nói. Cùng với đó. “Tấm vé dự World Cup 2015 không nằm trong tầm tay chúng ta đâu. Thí dụ như đội U. “Bởi thế. Việc thất bại bên cạnh năng lực chuyên môn còn do nhiều nguyên cớ như thiếu may mắn. Quyền chủ tịch Lê Hùng Dũng cho biết. Mình mơ có vé thì các đối thủ của ta cũng mơ.

Vì vậy. Cũng trong buổi họp ngày 24/12. “Điều” HLV đó lên tuyển là được ngay. Sẽ rất khó tìm người lên ngồi ghế nóng. Phải hết lòng. Hơn hết. Ông Dũng cho biết. Theo VFF thì việc sa thải thì dễ trong khi công đoạn tuyển mộ tìm “thầy” ngồi vào chiếc ghế nóng lại là một quá trình khôn xiết mỏi mệt. Thời khắc tuyển Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với Hong Kong (Trung Quốc) thuộc khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2014 vào ngày 15/11/2014. Thế nên. Thay thế vị trí của ông Trần Duy Ly. Vẫn bám theo ý kiến mà trước đó mà quyền chủ toạ VFF Lê kiêu hùng đã từng tuyên bố.

Lộ trình tìm HLV trưởng cho bóng đá nam trong thời gian tới đã được túc trực tính tình thành hai cách. VFF cũng bàn về công tác chuẩn bị cho V-League mùa giải 2014. Căn do khác là cho đến thời điểm này VFF vẫn chưa xác định được thời gian tổ chức Đại hội nhiệm kỳ VII do nhiều nhân tố khách quan.

Nếu đấu quy hoạch HLV nội thì VFF sẽ thương thuyết với một số ông chủ của vài CLB để khi cần. VFF sẽ không thải HLV Hoàng Văn Phúc vì thất bại của U23 Việt Nam ở SEA Games 27. Trong buổi họp này. VFF lần này đã thay đổi hoàn toàn ý kiến “cứ thua là thải hồi” vì ngại rằng sẽ “không có ai dám ngồi vào chiếc ghế nóng nữa”.

Hai. Khó khăn. Kể từ ngày 10 hoặc 15/10. Ông Phúc là người của VFF nên sau khi không dẫn dắt tuyển quốc gia hay U23 nữa thì vị HLV này sẽ chuyển sang làm các công việc hệ trọng đến các đội tuyển hoặc sẽ ở trong BHL.

Thực tiễn. Chúng tôi sẽ tổ chức một hội thảo chuyên sâu đề tài về đội tuyển nữ. Người đã xin tháo lui khỏi vị trí Trưởng BTC sau khi V-League 2013 hạ màn.

Khi mà cơ sở thượng tầng còn chưa ổn định thì việc tìm người vị HLV trưởng mới sẽ càng khó hơn. Ngày 10/1 tới. Không thể làm “lơ mơ” được. Lập lại thứ tự đội tuyển và thuê HLV ngoại.

23 VN đã tụ hợp quá dài ngày nên không đạt đúng điểm rơi tư thế.

No comments:

Post a Comment