Wednesday, December 18, 2013

Tuần này xét xử mới thêm em trai Dương Chí Dũng.

Sau khi tuyên xử vụ Vinalines

Tuần này xét xử em trai Dương Chí Dũng

Trọng lại sai người sắp xếp cho Dũng trốn tại Campuchia. Hành trình đào tẩu của Dương Chí Dũng Theo cáo trạng. Dương Chí Dũng khai bỏ trốn vì quá hoảng Tại phiên tòa vừa diễn ra. Thay đổi địa điểm trốn. 000 USD chuyển cho Dũng để Dũng có tiền chi phí trong thời kì trốn tại đây… Đến ngày 4-9-2012.

Em trai Dương Chí Dũng. Gây hậu quả nghiêm trọng và tham ô tài sản xảy ra tại Tổng công ty Hàng hải Việt Nam do cơ quan CSĐT (Bộ Công an) khởi tố điều tra mà Dương Chí Dũng là bị can chính trong vụ án".

"Đã ngăn trở. Không dìm hành vi phạm tội". Dương Chí Dũng đã thông báo cho Dương tự tôn biết. Thống nhất giao cho Vũ Tiến Sơn (nguyên Phó Trưởng phòng CSĐT tầy về trật tự tầng lớp Công an TP Hải Phòng) tổ chức.

Ảnh: CTV Sáu ngày sau khi nhận được cú điện thoại mật báo. Trọng đã đưa cho Vũ Tiến Sơn 30. Dương Chí Dũng khai chiều tối 17-5. "Bị cáo không muốn nói ra ở đây. - Vì tôi hay phải đi công tác nên trong cặp lúc nào cũng có sẵn hộ chiếu. Nó còn "tạo ra dư luận tầng lớp không tốt. Dương Tự Trọng bị truy tố theo khoản 3 Điều 275 BLHS về tội tổ chức người khác trốn đi nước ngoài trái phép với mức án cao nhất là 20 năm tù.

Lúc đó tôi tính sang Campuchia rồi sang Mỹ. Hợp nhất giao cho Vũ Tiến Sơn (nguyên Phó Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Hải Phòng) tổ chức.

ĐỨC MINH Nguồn pháp luật TPHCM Tin từ TAND TP Hà Nội cho biết dự định trong tuần này.

Sau đó. Đây là cái dở nhất. Công cụ đưa đón. Không ai đưa cho tôi cả nên cứ thế là tôi đi. Trọng đã hướng dẫn Dũng tạm thời đến trốn tại nhà bạn gái Trọng tại quận Cầu Giấy (Hà Nội). Sau khi quay về Campuchia. Sau đó vào TP. Nguyên Phó Giám đốc Công an TP Hải Phòng. "Đã ngăn cản. Toàn bộ rối bời. Nhận hành vi phạm tội" thì Dương tự tôn "chưa thành khẩn khai báo.

Tòa này sẽ đưa vụ án tổ chức người khác trốn đi nước ngoại giả xét xử. Giao cho các đồng phạm thực hiện từng phần việc khác nhau nhằm giấu hành vi phạm tội… Hành vi của Trọng.

Thẳng băng đổi thay số điện thoại để liên lạc. Không có mục đích thông đồng với tổ chức nước ngoài để chống lại Nhà nước. Sau đó. Tức gần bốn tháng sau ngày chạy trốn. ĐỨC MINH. Họ không cho tôi nhập cảnh và trả tôi về lại Campuchia theo đúng vé khứ hồi. Lúc đó tôi tính sang Campuchia rồi sang Mỹ. Ngày 27-5. Nguyên Phó Giám đốc Công an TP Hải Phòng.

Tiền thì có sẵn. Tới Mỹ. Chiều 17-5-2012. Không có mục đích nào khác. Dụng cụ đón đưa. Không có mục đích nào khác. Gây khó khăn rất lớn đến quá trình điều tra vụ án. Dương Chí Dũng khai bỏ trốn vì quá hoảng Tại phiên tòa vừa diễn ra. Hôm sau. Cầm đầu. Dương Chí Dũng đã thông tin cho Dương Tự Trọng biết.

Bị cáo đầu tiên trong vụ án này là Dương tự tôn. Bác mẹ vợ và chống lại sự nghiệp của mình" - Dũng giải đáp.

Không thành khẩn Theo buộc tội của VKS. Trọng đã trao đổi

Tuần này xét xử em trai Dương Chí Dũng

Sơn và những bị cáo khác. Dũng từ Campuchia sang Singapore để từ đây làm thủ tục xuất cảnh đi Mỹ.

Tôi nhận điện thoại thì đi luôn không về nhà" - Dũng cho hay. Trọng lại sai người xếp đặt cho Dũng trốn tại Campuchia.

Sơn và những bị cáo khác. Trong đó Dương Tự Trọng là Phó cục trưởng Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Bộ Công an). Gây mếch lòng tin của nhân dân và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của các cơ quan bảo vệ luật pháp". Gây mất lòng tin của dân chúng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của các cơ quan bảo vệ luật pháp".

Ông Dương tự tôn khi còn tại chức. - "Bị cáo lấy tiền ở đâu mà đi?" - chủ tọa truy tiếp. Sau đó vào TP. Tiền thì có sẵn. Trong đó Dương tự tôn là Phó cục trưởng Cục Cảnh sát quản lý hành chính về thứ tự từng lớp (Bộ Công an).

Do không được phép nhập cảnh vào Mỹ. Cáo trạng cũng biểu đạt trong khi các bị can khác đều "khai báo thành khẩn. Vì chống lại quốc gia tức thị tôi chống lại ba má tôi. Tức gần bốn tháng sau ngày chạy trốn. Đây là cái dở nhất. Dũng đã đặt chân lên đất Campuchia. - "Bị cáo lấy tiền ở đâu mà đi?" - chủ tọa truy tiếp. "Trốn là một sai lầm. Tôi bị bắt ở Campuchia" - bị cáo nói thêm.

HCM và lên cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) rồi tổ chức cho Dũng trốn sang Campuchia. Nếu tòa buộc khai thì tôi sẽ khai nhưng việc này đang can dự đến một vụ án khác mà nói ra ở đây mọi người hiểu không đúng vấn đề sẽ tạo dư luận không tốt" - Dũng đáp.

Ông Dương Tự Trọng khi còn đương chức. Với nhiều mánh khoé tinh tướng như sử dụng sim rác điện thoại. Ngoài mục đích lẩn tránh nghĩa vụ không có mục đích nào khác chứ? - "Tôi trốn đi chỉ vì quá hoảng loạn.

Theo nhận định của VKS. Kế đó. Chỉ nghĩ phải đi càng xa TP Hà Nội càng tốt. Phạm tội có tổ chức do Dương Tự Trọng thủ mưu. Thẳng thớm đổi thay số điện thoại để liên lạc. Bị cáo nhận được cuộc điện thoại từ người quen cho biết bị cáo bị khởi tố. Dương Chí Dũng khai chiều tối 17-5. Tới Mỹ. Sai trái nọ dẫn đến sai trái kia. Bị cáo trước nhất trong vụ án này là Dương tự tôn.

Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng. "Bị cáo không muốn nói ra ở đây. Tuần này xét xử em trai Dương Chí Dũng 4 5 24 Tuần này xét xử em trai Dương Chí Dũng Đó là ông Dương tự tôn (nguyên Phó cục trưởng Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự từng lớp - Bộ Công an).

Dũng từ Campuchia sang Singapore để từ đây làm thủ tục xuất cảnh đi Mỹ. Ảnh: CTV Sáu ngày sau khi nhận được cú điện thoại mật báo. Tòa này sẽ đưa vụ án tổ chức người khác trốn đi nước ngoài ra xét xử. Trọng đã luận bàn. Dương Chí Dũng bị cơ quan chức năng Campuchia và Việt Nam bắt giữ và đưa về Việt Nam.

Kế đó. Dương tự tôn bị truy tố theo khoản 3 Điều 275 BLHS về tội tổ chức người khác trốn đi nước ngoài trái phép với mức án cao nhất là 20 năm tù.

Không thành khẩn Theo kết tội của VKS. Bị cáo nhận được cuộc điện thoại từ người quen cho biết bị cáo bị khởi tố. Cáo trạng cũng diễn tả trong khi các bị can khác đều "khai báo thành khẩn.

Cha mẹ vợ và chống lại sự nghiệp của mình" - Dũng trả lời. Phạm tội có tổ chức do Dương tự tôn chủ mưu. Chỉ nghĩ phải đi càng xa TP Hà Nội càng tốt.

Nó còn "tạo ra dư luận xã hội không tốt. Với nhiều mánh lới tinh vi như sử dụng sim rác điện thoại. Tôi bị bắt ở Campuchia" - bị cáo nói thêm. Quá nửa số bị cáo trong vụ án này trước khi bị khởi tố là cán bộ công an.

Sau khi tuyên án vụ Vinalines

Tuần này xét xử em trai Dương Chí Dũng

Trọng đã hướng dẫn Dũng tạm đến trốn tại nhà bạn gái Trọng tại quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Quá nửa số bị cáo trong vụ án này trước khi bị khởi tố là cán bộ công an. HCM và lên cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) rồi tổ chức cho Dũng trốn sang Campuchia. Dũng đã đặt chân lên đất Campuchia. Vũ Tiến Sơn là người tổ chức thực hiện theo chỉ đạo của Trọng. "Lúc đó tôi hoảng quá.

Vũ Tiến Sơn là người tổ chức thực hiện theo chỉ đạo của Trọng. Họ không cho tôi nhập cảnh và trả tôi về lại Campuchia theo đúng vé khứ hồi. Ngày 27-5. Cung cấp tiền. Theo nhận định của VKS. - Việc trốn ra nước ngoài. Em trai Dương Chí Dũng. Không có mục đích thông đồng với tổ chức nước ngoài để chống lại quốc gia.

"Người quen đó là ai?" - chủ tọa hỏi. Hôm sau. Cố ý làm trái quy định của quốc gia về quản lý kinh tế. Gây hậu quả nghiêm trọng và tham ô tài sản xảy ra tại Tổng công ty Hàng hải Việt Nam do cơ quan CSĐT (Bộ Công an) khởi tố điều tra mà Dương Chí Dũng là bị can chính trong vụ án".

Không ai đưa cho tôi cả nên cứ thế là tôi đi. Dương Chí Dũng biết được thông báo sẽ bị khởi tố và bắt tạm giam (về tội cố ý làm trái…) nên đã thông tin với em trai là Dương Tự Trọng (khi đó đang là Phó Giám đốc Công an TP Hải Phòng). "Lúc đó tôi hoảng quá. Cắt cử các cá nhân khác sử dụng xe ô tô chở Dũng từ Hà Nội về Quảng Ninh.

Người đang phải đối mặt với án tử hình trong vụ án tham nhũng xảy ra tại Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines). Gây khó khăn rất lớn đến quá trình điều tra vụ án. Giấy má tùy thân và đồ dùng cần thiết.

"Người quen đó là ai?" - chủ tọa hỏi. Tôi nhận điện thoại thì đi luôn không về nhà" - Dũng cho hay. Chỉ đạo. Sai lầm nọ dẫn đến sai lầm kia. Người đang phải đối mặt với án tử hình trong vụ án tham nhũng xảy ra tại Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines).

Sau đó. Ngoài mục đích trốn tránh trách nhiệm không có mục đích nào khác chứ? - "Tôi trốn đi chỉ vì quá hoảng loạn.

Không nhận hành vi phạm tội". Dương Chí Dũng biết được thông báo sẽ bị khởi tố và bắt tạm giam (về tội cố ý làm trái…) nên đã thông tin với em trai là Dương tự tôn (khi đó đang là Phó Giám đốc Công an TP Hải Phòng). Do không được phép nhập cảnh vào Mỹ. - Việc trốn ra nước ngoài. Giấy má tùy thân và đồ dùng cần thiết.

Trọng đã đưa cho Vũ Tiến Sơn 30. - Vì tôi hay phải đi công tác nên trong cặp lúc nào cũng có sẵn hộ chiếu. Cầm đầu. Giao cho các tòng phạm thực hiện từng phần việc khác nhau nhằm giấu hành vi phạm tội… Hành vi của Trọng. Thừa nhận hành vi phạm tội" thì Dương tự tôn "chưa thành khẩn khai báo. Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế.

000 USD chuyển cho Dũng để Dũng có tiền phí trong thời kì trốn tại đây… Đến ngày 4-9-2012. Vì chống lại Nhà nước nghĩa là tôi chống lại cha mẹ tôi. Dương Chí Dũng bị cơ quan chức năng Campuchia và Việt Nam bắt giữ và đưa về Việt Nam.

Thay đổi địa điểm trốn. Tin từ TAND TP Hà Nội cho biết dự kiến trong tuần này. Bít tất rối bời. Sau khi quay về Campuchia. Sau đó. Hành trình đào tẩu của Dương Chí Dũng Theo cáo trạng. "Trốn là một sai trái.

Cung cấp tiền. Chỉ đạo. Nếu tòa buộc khai thì tôi sẽ khai nhưng việc này đang liên quan đến một vụ án khác mà nói ra ở đây mọi người hiểu không đúng vấn đề sẽ tạo dư luận không tốt" - Dũng đáp. Cắt cử các cá nhân chủ nghĩa khác dùng xe ô tô chở Dũng từ Hà Nội về Quảng Ninh. Chiều 17-5-2012.

Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng.

No comments:

Post a Comment