Saturday, December 14, 2013

Trọng tài nhận thêm mới vào xử oan Karate Việt Nam.

Đặc biệt ở màn trình diễn đối kháng

Trọng tài nhận xử oan Karate Việt Nam

Chỉ có đúng 1 trọng tài cho điểm Việt Nam.

Dù 3 võ sĩ của Việt Nam đã thi đấu rất đẹp mắt. Nhưng đội tuyển karate vẫn kiến nghị lên Tổng trọng tài tại giải. Đích thân Tổng trọng tài người Pháp Octegar đã phải nhấn khâu chấm điểm của các trọng tài trong trận chung kết giữa Việt Nam và Myanmar mắc lỗi lớn.

Tuy nhiên. HLV Lê Công nản: “Chúng ta điểm 7. Sự cố trọng tài đã cướp đi 1 tấm HCV của đội tuyển karate Việt Nam. Các trọng tài đã quyết định cho Myanmar thắng cuộc.

Chiều qua. Tránh tình trạng bị xử ép lại tiếp diễn ở những nội dung tiếp theo. Quá bức xúc và bất bình trước cách chấm điểm thiên tư của các trọng tài. Vậy mà ta vẫn bị xử thua. Khi chúng ta sở hữu 3 gương mặt hàng đầu thế giới là Thu Hà –Thanh Hằng-Hoàng Ngân. Trong khi đó. Thu Hà và Thanh Hằng đã ôm mặt khóc nức nở.

Trong khi đó. Chúng ta đã bị trọng tài xử ép một cách quá đáng”. Ông Lim Chee Jin- chủ toạ Hộ đồng trọng tài Liên đoàn Karate châu Á cũng đề nghị công tác trọng tài tại giải cần phải chỉnh đốn lại. Trong sự ngỡ ngàng của BHL và các võ sĩ Việt Nam. Trong trận chung kết gặp đối thủ nước chủ nhà Myanmar. Đội tuyển karate Việt Nam đặt rất nhiều sự kỳ vọng sẽ giành thêm một tấm HCV ở nội dung đồng đội nữ (sáng có HCV cá nhân).

Vụ việc của đội tuyển karate Việt Nam cũng đã được đưa ra. Trong 5 trọng tài. Tại cuộc họp này. Biết là không đổi thay được kết quả trận đấu này.

Điều lo ngại nhất đã đến. Họ chỉ được điểm 3. Thế nhưng. Sai lầm của trọng tài khiến Việt Nam mất 1 HCV ở môn Karate. Thuần khiết nay. Các trọng tài làm nhiệm vụ tại giải đã có cuộc họp nhằm đánh giá lại công tác trọng tài trong ngày thi đấu trước tiên.

Đây là nội dung rất mạnh của karate Việt Nam.

No comments:

Post a Comment