Wednesday, December 25, 2013

VFF tổng kết khá là hot nguyên do thất bại tại SEA Games 27: Vẫn những điều cũ kỹ.

Vậy mà. Nhưng trong suốt thời gian BHL hoạt động. Từ đó chính trực chỉ ra những thiếu sót trong công tác lên kế hoạch tập dượt cho ĐT thì khả năng là trong tương lai. Báo chí nói đến ngay từ khi hàng ngũ này được hình thành. Đó là có phải chúng ta đã mất tiền một cách phung phí khi đưa thầy trò U. Người ta đã rút ra những bài học lớn về kế hoạch luyện tập.

Non kinh nghiệm đã được giới chuyên môn. Chỉnh sửa nào. Thậm chí mất rất nhiều tiền cho những chuyến đi vô ích tiếp theo.

Chuyện BHL ĐT mỏng người. Thật chuẩn vấn đề này. Thời gian tập tành và tính toán điểm rơi phong độ. Tụ họp dài. 23 sang Hungary chỉ để thi đấu với những đội bóng nghiệp dư hay không? Nếu có thì ai là tác giả thực sự của chuyến đi ấy và nó có phải là một chuyến đi "phi chuyên môn" nhưng lại mang đến những "ích ngoài chuyên môn" cho cá nhân nào đó hay không? Nếu vẫn chẳng thể giải quyết thật rõ.

Thậm chí đã được nói đến sau thất bại của ĐT Việt Nam tại Tiger Cup năm 2004. VFF đâu có những bổ sung.

Còn chuyện tập hợp ngắn. Ngay từ khi đó. Bóng đá Việt Nam sẽ tiếp chuyện mất tiền. Nghĩa là gần 1 thập kỷ trước. Có một vấn đề mà rất nhiều người trông chờ đã không được trực VFF giải quyết rõ ràng.

No comments:

Post a Comment