Sunday, December 15, 2013

Chàng phối cảnh khu đô thị văn khê thiết kế slide 3d trai tài giỏi vẽ ký họa Sài Gòn đẹp mê ly

Nguồn:

 Nguyễn Dương Tử là một chàng trai cung Kim Ngưu cởi mở và vui tính. Trong buổi nói chuyện, cậu bạn thao thao bất tuyệt về những bức tranh ký họa với ánh mắt tràn ngập niềm vui.

Họ và tên: Nguyễn Dương Tử 

Ngày sinh: 10-05-1992

Nickname: Yakushi Kabuto

Quê quán: Bình Thuận

Sinh viên Khoa Kiến trúc Công trình, Đại học Quốc tế Hồng Bàng

 Thành tích: 

- Top 5 cuộc thi sáng tác Kiến trúc do Khoa Kiến trúc tổ chức năm 2012

- Tranh được trưng bày triển lãm tại hí viện Thành phố tháng 11/2013

Khi được hỏi về nickname đậm chất Nhật Bản, Dương Tử bật mí: “Mình thích đọc truyện tranh, nhất là truyện Naruto. Mình chọn biệt danh Yakushi Kabuto vì ý nghĩa ẩn giấu đằng sau nó. Yakushi là tên một vị thần y lừng danh ở Nhật, còn Kabuto có tức là một chiến binh dũng cảm, nên ghép lại thành Yakushi Kabuto, cái tên luôn tạo cho mình nguồn cảm   phối cảnh ước lệ thiết kế đồ họa game 3d   hứng bất tận”.

 Nguyễn Dương Tử  - chàng trai ham mê vẽ ký họa

 Dương Tử làm quen với tranh ký họa từ giữa năm thứ 2 đại học. Một lần tình cờ khi xem các địa danh in trên những tờ tiền và xem qua các bức vẽ ký họa của một đàn anh lừng danh, Dương Tử gần như bị huyễn hoặc. Vậy là anh chàng bắt đầu chuỗi ngày lê la khắp các ngõ hẻm, góc phố Sài Gòn và vẽ.

Cậu bạn khá chật vật với bức tranh đầu tiên về Nhà thờ Đức bà khi chưa có kinh nghiệm xác định bố cục chính của tranh, thiếu cảm xúc…Tuy nhiên, nhờ sự siêng năng và nhẫn nại rèn luyện, Dương Tử tiến bộ rõ rệt. Những bức tranh của cậu đăng trên trang cá nhân đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và cư dân mạng. Như được tiếp thêm động lực, Dương Tử sáng tác càng ngày càng lên tay và cho ra đời hàng loạt sản phẩm chất lượng.

Bình thường, để hoàn tất một bức tranh ký họa màu Leningrad, Dương Tử mất khoảng 2 tiếng đồng hồ, còn với bức ký họa bằng bút kim là 1,5 tiếng. Cậu vẫn xáp với bút kim là chính, vì vừa thuận lợi, không đòi hỏi phải pha nhiều màu sắc, lại vừa tạo nét độc đáo riêng, không trộn lẫn với bất cứ ai.

“Cảm giác khi vẽ xong một bức tranh thật khó tả vì mình đã lưu giữ phút chốc tồn   vẽ phối cảnh xa gần thiết kế cafe 3d   tại của một nơi nào đó mà có thể sau này nó sẽ bị biến đổi hoặc thay thế. Đồng thời mỗi lần nhìn ngắm lại, mình có thể rút kinh nghiệm, chú ý những sai sót”, Dương Tử san sẻ chân tình.

Vì lịch học dày đặc, nhiều lúc không thể chủ động trong việc chọn địa điểm nhưng cậu vẫn vắt duy trì vẽ đều đặn trong khả năng của mình. Chủ đề chính trong phần đông tranh của Dương Tử là Sài Gòn, nơi chàng trai này sinh sống và học tập. Có thể, những nơi này đều quen thuộc với mỗi chúng ta hàng ngày, nhưng dưới ngòi bút vẽ của Dương Tử, nghe đâu chúng khoác lên “tấm áo mới”, trông thật già thiết kế đồ họa  và sống động.

Chợ Tân Định dưới bút vẽ của Dương Tử

Ngoại giả, trong những chuyến đi thực tế, du lịch tại nhiều học 3d max  nơi như: Bình Thuận, Đà Nẵng, Đà Lạt, Dương Tử không quên ghi lại vẻ đẹp một số thắng cảnh nổi tiếng: hồ Tuyền Lâm, Thiền viện Trúc Lâm, cầu Rồng, thác Datanla… bằng tranh.

Vào cuối tháng 11/2013, tranh   vẽ phối cảnh xa gần hướng dẫn thiết kế 3d   ký họa của cậu sẽ được chọn trưng bày trong   phối cảnh kiến trúc 3d thiết kế cad 3d   Nhà hát đô thị cùng với những tác phẩm nghệ thuật của những nghệ sĩ danh tiếng khác.

Anh chàng có phong cách rất xì tin

Một số bức tranh kí họa của  Dương Tử :

Một góc công trường Lam Sơn, Q.1, TP.HCM

Tòa nhà cao nhất Việt Nam nhìn từ xa

Thương xá Tax

Nhà Thờ Tân Định trên đường Hai Bà Trưng

Cầu Bình Lợi

Cầu   phối cảnh vẽ tay thiết kế nhà 3d đơn giản   Thủ Thiêm

Ngã tưAlexandre de Rhodes và Pasteur

Góc đường Đồng Khởi - Lê Lợi

Đường hoc sketchup  Lê Lợi trước hí trường lớn thành thị năm 1942

Một   phối cảnh công viên thiết kế phòng phim 3d   tòa nhà trên đường Nguyễn Huệ

Trung tâm thương mại Sài Gòn

Đình Thông Tây Hội

 Dương   phối cảnh cây xanh thiết kế led 3d   Tử  tranh thủ ghi lại vẻ đẹp mỗi nơi mình đi qua. Đây là hình ảnh cầu Rồng Đà Nẵng.

Ảnh: NVCC 


Link: http://tiin.Vn/chuyen-muc/song/chang-trai-tai-hoa-ve-ky-hoa-sai-gon-dep-me-ly.Html

No comments:

Post a Comment