Wednesday, December 25, 2013

VFF Với đơn từ nhiệm HLV Hoàng Văn Phúc: thêm mới vào Níu kéo để làm gì?.

Thực tiễn

VFF Với đơn từ chức HLV Hoàng Văn Phúc: Níu kéo để làm gì?

Trong đó có đội tuyển nhà nước. Theo ông Dũng chẳng thể cứ sau mỗi thất bại. VFF đang hướng đến một Đại hội nhiệm kỳ thành công và sau đó mới tính đến việc cải tổ.

Quyền Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng hé lộ rằng. Cụ thể là nắm đội tuyển quốc gia tham dự nhiều sự kiện quan yếu trong năm 2014. Quyết định của trực VFF được cho là hợp với điều kiện thực tại của bóng đá Việt Nam cũng như chính VFF lúc này. Ông Bằng chưa thể đưa ra quyết định đồng ý hay không về việc từ chức của HLV Hoàng Văn Phúc.

HLV Hoàng Văn Phúc đã chính thức nộp đơn từ nhiệm và ngay trong buổi sáng cùng ngày. Riêng với vấn đề của HLV Hoàng Văn Phúc. Chúng tôi mới quyết định đồng ý hay không đồng ý". Nhìn ở một giác độ khác. Vấn đề này đã được đưa lên cấp cao hơn.

VFF đã vạch ra lịch trình để tìm người thế chỗ ông Phúc. Chiếc áo đội tuyển quốc gia. Người từng được cho là "kiêu dũng" khi đồng ý ngồi vào "ghế nóng" ở U23 quốc gia. Phát biểu với báo chí. Thụy Miên (thethaovietnam. Ở "thượng tầng". Ông Phúc vẫn sẽ là HLV trưởng đội tuyển nhà nước dự vòng loại Asian Cup 2015 vào ngày 15-3-2014.

Điều này dư luận và giới chuyên môn đã chỉ ra từ rất lâu chứ không phải đợi đến khi U23 Việt Nam thảm bại tại SEA Games 27. Việc túc trực VFF ngày bữa qua không "thông qua" đơn từ chức của ông Phúc không có nghĩa mai sau của HLV họ Hoàng với đội tuyển được bảo đảm. Với vòng loại Asian Cup 2015. VFF phải trảm Trưởng đoàn hay HLV trưởng. Vào thời điểm ngày nay. Trực VFF đã tiến hành họp bàn về việc của ông Phúc cũng như nhiều vấn đề khác liên tưởng đến bóng đá Việt Nam.

HLV Hoàng Văn Phúc đã đưa ra quyết định từ nhiệm. Hơn nữa. Bóng đá Việt Nam đang không vướng bận các sự kiện quốc tế. Sau đó. Tuy nhiên. Nếu HLV Hoàng Văn Phúc vẫn giữ nguyên ý định từ nhiệm.

Sáng ngày bữa qua. Đặc biệt là AFF Suzuki Cup mà Việt Nam là đồng chủ nhà một bảng đấu. Quyền Chủ tịch VFF Lê kiêu hùng cho hay. Thiên tài và cá tính. Kể cả là U23 tuồng như quá rộng với HLV Hoàng Văn Phúc. Mặc dù vậy. Có chăng quyết định của Thường trực VFF với ông Phúc bữa qua có lẽ là sự trọng có mức độ dành cho một HLV trưởng đội tuyển quốc gia.

HLV Hoàng Văn Phúc sẽ dẫn dắt tuyển Việt Nam đấu với Hồng Kông - TQ vào ngày 15-3. Kể cả những nguyên cớ khách quan.

Đội tuyển Việt Nam đã trắng tay cả 5 trận và trận đấu với Hồng Kông - TQ chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Do vậy.

Sở dĩ VFF không đồng ý cho ông Phúc từ nhiệm tức tốc là vì không muốn tạo ra tiền lệ xấu. Như vậy. Vậy nên. Việc đội tuyển nhà nước cần một ông thầy mới.

Vn). Là điều cần thiết. Được biết. Thường trực VFF. Sau buổi làm việc với TTK VFF Ngô Lê Bằng vào chiều 23-12. Túc trực VFF không đồng ý cho ông này từ chức.

No comments:

Post a Comment