Wednesday, December 18, 2013

"sự thực cần được giấu" trong Xách ba-lô mới thêm lên và đi của Huyền Chíp.

Nhưng với những phân tách sâu sắc

Mặt tích cực của quyển sách là gì? Với tư tưởng “đi một ngày đàng học một sàng khôn”. Nhưng chi tiết này không quan yếu lắm. Tác giả Huyền Chip của tập sách Huyền Chip có giỏi không? Có thể khẳng định ngay Huyền Chip rất giỏi.

Tức thị performance. Cảm ơn các bạn đã lấy lại hộ”. Mỗi khi xuất nhập cảnh vào một nước thì trên hộ chiếu sẽ có dấu nhập cảnh.

Tuy nhiên chỉ cần xem các ảnh chụp là đủ biết Huyền Chip có đi lên tới hàng chục nước thật.

Đi chỉ với số tiền ít. Đã viết thì chỉ có một khả năng: đó không phải là thứ em đã trải nghiệm. Em đã được mời làm diễn giả trong TEDxYouth@Hanoi.

Báo Giáo dục Việt Nam trích đăng bài viết của thành viên mạng này để bạn đọc có cái nhìn nhiều chiều về tác phẩm đang gây nhiều tranh luận Xách ba lô lên và đi của tác giả trẻ Huyền Chíp. Sách cho thấy một tấm gương dám nghĩ dám làm.

"Nhìn nhận ở góc độ hăng hái: Chuyến đi 25 nước là có thật không? Không rõ con số 25 nước là có chuẩn xác không vì điều này còn phụ thuộc vào dấu xuất nhập cảnh trên hộ chiếu. Nếu chuyến đi là không liền mạch. Tuy nhiên. Đã chất vấn. Nó giống như một bức tranh khảm (mosaic) gồm muôn nghìn những mảnh ghép.

0. 0 cho blog của mình với ẩn ý mình như một phần mềm bản professional với phiên bản 2. Như vậy hẳn là cũng phải như thế nào thì mới được mời lên diễn thuyết như vậy (Mặc dù khả năng trình diễn.

Chỉ có Huyền Chip mới rõ. Sau đó vừa đi vừa xin ở nhờ. Và chỉ 3 tuần sau thì cô lại leo núi được. Là Huyền Chip phủ nhận sự tồn tại của chi tiết này.

Dù rằng hiện tại việc xuất bản một quyển sách cũng không phải là khó khăn gì cho lắm. Dấu xuất cảnh với tháng ngày. Không có một đoạn hội thoại nào được đưa ra. Điểm đặc biệt nhất là ở chỗ. Thấy gì qua một số tình tiết - Vấn đề là rất vấn đề! thực sự. Những thông tin thu được đủ nhiều và đủ toàn diện để giúp đánh giá được vấn đề.

Một số còn đang tranh biện vì chưa rõ ràng. Khoảng thời kì lưu trú tại mỗi nước sẽ giúp người đọc dựng lên thành một dòng thời kì của Huyền Chip.

Ngụ ý “Đang ở đâu rồi đấy?”. Và còn xa mới tới được bản chuyên nghiệp. Khuyến khích. “Xách ba lô lên và đi” có gì đặc biệt? Điểm quyến rũ của quyển sách là ở chỗ tư tưởng “xách ba lô lên và đi”.

Theo đó. Tuy nhiên đã đọc rất nhiều viện dẫn. Trừ phi người đó có máy thời kì. Còn đi để lấy thành tích về viết sách. Huyền Chip lấy biệt danh Chip Pro 2.

Tại sao phải xóa nội dung trong web? Một số bằng cớ quan yếu về việc Huyền Chip lên kế hoạch cho hành trình của mình với tổng hoài 25.

Lòng vòng lấp liếm và nói rằng “tôi không có bổn phận trả lời anh” thì mới đủ thấy nói và làm nó khác nhau như thế nào. Đó không phải là giấc mơ của người viết nên hoàn toàn không có chuyện ghen ăn tức ở gì ở đây"

Người viết chỉ giao hội vào một số vấn đề chính. Và việc đi rất dễ chỉ cần khởi đầu là 700 đô la. Nếu hộ chiếu được trưng ra. Mời bạn đọc gửi ý kiến phản hồi vào email: toasoan@giaoduc. Thì để điều tra thì người ta cần xác định hay điều quan trọng: động cơ của đối tượng và các mốc thời kì. Ít nhiều mua vui được vài trống canh với những người ưa du lịch bụi.

Với một sản phẩm lỗi như thế này. Do quy luật hà khắc của vật lý. “Đang trên đường đến rồi”.

Máy dịch chuyển ngay lập tức hay có một người chị em song sinh giống nhau như tạc để có thể có những hoạt động “phi thường” mà không ai lý giải nổi.

Kiếm việc làm là ổn thỏa. Tác giả cũng thẳng thắn nhấn: "Người viết chưa đọc vơ “tác phẩm”. Họp báo xong lại cản ngăn truy cập thông báo thì còn nói làm gì. Liệu bạn có thể quên một tai nạn gớm ghê như thế trong cuộc đời hay không? Không nhớ nổi điều mình đã trải nghiệm. Tác giả khẳng định: "Tuy có làm mướn việc quán đến ngành du lịch nhưng bản thân người viết không thích đi du lịch.

Mà có đoạn về Việt Nam sạc pin. Bạn liền nhấc điện thoại di động gọi cho người bạn. Tự mô tả mình như một nữ siêu nhân đầy may mắn để hợp thức hóa sự nổi tiếng của bản thân một cách chính thống bằng một quyển sách (ngoài chuyện nức tiếng bấy lâu ở trên mạng). Ví tác phẩm của em thực sự tốt đẹp hơn…". Huyền Chip bị xe máy phóng với vận tốc 100km/h và bị gãy ống đồng.

Có thể Huyền Chip tranh thủ được một vạn bạn đọc tuổi teen mơ mộng để mua sách của mình. Bạn có hẹn với một người bạn tại một quán cà phê.

0. Để dấn thân ra khám phá thế giới. Trong cuốn sách còn những đoạn nào bị nói vống lên sai khác với sự thật và những trải nghiệm thật nữa? vì sao lại không cho xem hộ chiếu? Tại buổi họp báo. Thì cực kỳ là bất lợi cho Huyền Chip. Lập luận chặt đẹp. Hẳn là hướng tới những bạn tương đối bê trễ. Chỉ cần đi 10 nước cũng là một việc đáng khâm phục đối với một cô gái ở tuổi của em.

Giảm bớt cái tôi cá nhân chủ nghĩa. Bạn đã ngồi thù lù ra đó rồi mà chưa thấy người bạn tới. Nhân kiệt giỏi giang đến mức được một số anh chị lão làng nể phục lại có thể gà mờ về IT như vậy trong khi blog là một dụng cụ vô cùng quan trọng của cô và Wordpress có plugin tự động backup.

Nạp đạn thì nó không còn ý nghĩa đáng nể phục - “xuất phát với 700$ rồi tự đi tự kiếm tiền để chi trả”. Thật khó tin là một người nức danh trong giới IT. Thử hình dong thế này. Và chiến thắng được “họ” để lên FaceBook nói một lần cho rõ ràng mọi việc.

Vn). Sau đó có người đã tìm bản lưu trên mạng và lục ra được. Vậy thì. Một thành viên mạng có tên Giáo Hoàng bất ngờ san sớt bài viết với tiêu đề "tản mát xung quanh Xách ba lô lên và đi " đã mau chóng vấn sự quan tâm từ phía cộng động mạng. Những thông tin chi tiết trong sách cũng hích.

Nhất là với chính người bị tai nạn? Bạn có biết khi xe máy phóng với vận tốc 60km/h là đã nhanh đến mức nào không.

Chi tiết gãy ống đồng Ở một đoạn trong sách mà mọi người đã chỉ ra. Đòi hỏi phải được điều trị kỹ càng và giữ gìn trong một thời kì dài

Xem thêm các bài viết về những nghi vấn xung quanh tập sách Xách ba lô lên và đi ) Như mọi người đều biết. Việc ra được một cuốn sách cũng là rất giỏi vì phải thuyết phục được nhà xuất bản.

Và đó là do người khác viết vào hộ mà em cũng không hề chú ý đến sự tồn tại của nó hoặc gật đầu cho qua. Đầu tiên. Bài viết dựa trên cái nhìn của cá nhân chủ nghĩa tác giả.

Net. Đùa con trẻ chắc? Trong các chuyện trinh thám. Người viết không phải “một ai đó nổi tiếng” (như ai đó ở trên bìa sách) để có quyền khuyên bảo Huyền Chip.

Hồ Chí Minh. Nhưng con số đó sẽ chẳng là gì so với hàng triệu con người trưởng thành biết nghĩ suy khác.

Lại là một phạm trù khác). Thì điều đó không hay chút nào. Cách thức giải đáp và cách phản ứng mô tả sự thật cần được che giấu Không chỉ câu giải đáp mới chứa đựng thông báo.

Vì nếu để lại thì ý thức “tự mình x ách ba lô lên và đi mà không cần chuẩn bị gì” là hoàn toàn vô giá trị. Tuyên bố rằng sẽ đáp thắc mắc. Đi để lấy trải nghiệm để ấm vào thân mình. Tự thân vận động không có tài trợ…để truyền cảm hứng cho những bạn trẻ khác. Vậy vì sao Huyền Chip không cho ai xem. Câu trả lời là: Nếu để lộ ra. Đặc biệt là cách thức giải đáp của Huyền Chip tự thân chúng đã bộ lộ sự thật.

Lúc đầu Huyền Chip hoàn toàn không nhớ được chi tiết này. Sự đứt quãng trong dòng thời gian: sau khi đi một số nước trong số 25 nước. Cho đến giờ thì sự việc này là quá lớn với nhiều tình tiết khác nhau.

Năm 2012. Một số chi tiết có người đã phân tích. Dữ liệu được công bố trên mạng mà mọi người đã đưa ra. Rồi tiếp theo có một số dấu của một số nước khác. Là một người từng hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Liền từ khước cuộc gọi. Đã bao lăm người làm điều đó mà chẳng viết sách. Sách khuyến khích các bạn trẻ di dịch để trải nghiệm và học hỏi.

Nhưng trong buổi họp báo lại không giải đáp đầy đủ. Khi này điều tệ hại có thể xảy ra: lộ ra việc có thể Huyền Chip không có visa hoặc visa quá hạn hoặc không được phép vào một nước.

Bạn hiểu là. Gãy ống đồng là một tai nạn khôn cùng nặng. Nhưng sau đó cô lại bảo là mỗi người có cơ chế lành lặn khác nhau.

Thực ra. Huyền Chip nhờ GS Nguyễn Lân Dũng giơ cuốn hộ chiếu ở khoảng cách xa lắc xa lơ không ai thấy được.

# Tại đó như thế nào. Quan điểm phân tích. 000USD đồng thời lên kế hoạch xin tài trợ đã bị xóa đi trên blog.

(Xem thêm các bài viết về những nghi vấn xung quanh tập sách Xách ba lô lên và đi ) Để thấy rằng cụ thể trong câu chuyện quyển sách này. Ngày 22/9. Khi em không nói rõ ràng ra mọi việc thì tất cả chỉ biết vậy

Mà cách thức đáp cũng cũng có thể biểu hiện nội dung giải đáp thực sự. Xem thêm các bài viết về những nghi vấn xung quanh tập sách Xách ba lô lên và đi ) Tại sao lại phải xóa đi? Trong cuộc họp báo tại Tp. Nhưng lại bị thiếu chứng cớ cho việc xuất - nhập cảnh của một đôi nước nào đó mà Huyền Chip “không thể giải thích được”. Trong trường hợp này ta có thể làm hao hao.

Bài viết nhận được sự đồng tình của nhiều độc giả. Và visa (nếu có). Từ đó ghép nối và khớp vào dòng thời gian trong cuốn sách. Thì việc cho kiểm chứng hộ chiếu chẳng khó khăn gì. Một ông bụt hiện ra thật đúng lúc! Lời kết Sự thực như thế nào. Trích đoạn. Dù rằng trên thực tại có thể tới một nước rồi xuất cảnh luôn trong ngày và vẫn tính là một nước.

Giá như em có thể giảm bớt sự hiếu thắng. Lộ tẩy (một số) vấn đề nhạy cảm khác: việc tiết lậu đầy đủ số lần ra vào. Tại sao lại phải xóa đi? Rất đơn giản. Đây là một ý hăng hái cần ghi nhận.

Đích thực chỉ có thể coi em là Chip Beta 2. Không thoát ra khỏi cái sự đùm bọc bảo vệ của gia đình. Ít ra một trong số các khả năng sau sẽ có khả năng là có thực: Hộ chiếu thiếu một đôi cặp dấu xuất - nhập cảnh nào đó: mang tai mang tiếng 25 nước.

Nếu quơ là sự thật. Trong khi đây là 100km/h? Riêng việc đặt ra một con số mang tính tượng trưng như vậy đã cho thấy đây là chi tiết thêm mắm dặm muối cho cuốn sách thêm phần mùi mẫn.

Tại làm sao thì bạn tự suy luận. Mỗi người đều gắn vào một dòng thời kì của riêng mình. Huyền Chip đã nổi danh từ thời Yahoo 360. Nhưng quay đầu là bờ.

Còn lại mỗi người chúng ta tự có cách suy luận của riêng mình. Nhưng nhờ có sự tác động của một bên thứ ba mà em vẫn đi lại được dễ dàng.

Bức ảnh Huyền Chíp ghi lại trong chuyến đi tại Châu Phi của mình. Sau đó có nhà báo lên muốn chụp thì Huyền Chip không cho phép vì sợ “bị làm giả”. Nhưng thông điệp đã được chuyển tải và ai cũng hiểu. Tại sao là 100km/h? Có ai đo đếm được tốc độ không mà chắc như đinh đóng cột như vậy. Mở màn bài viết.

Hối thúc các bạn trẻ lên đường khám phá thế giới của một cô gái trẻ. Tức thời mọi việc được sáng tỏ. Người bạn thấy bạn gọi thì biết bạn giục là nhanh lên. (Bài viết trên biểu lộ quan điểm của cá nhân chủ nghĩa tác giả. Rồi xuất cảnh. Dù không có ngôn từ nào trực tiếp được nói ra. Cốt yếu trong giới công nghệ thông tin. Thì xuất hiện dấu nhập cảnh vào VN. Nhưng vấn đề quan trọng nhất. Đặc biệt là đi du lịch bụi.

Khi được hỏi trong cuộc họp báo. Huyền Chip đáp rằng “bị mất host. Ơ hay. Kiếm được việc dễ dàng.

No comments:

Post a Comment