Saturday, December 14, 2013

"Tướng" Phát bằng lòng với thêm mới vào chiến thắng trước hết của ĐT nữ VN.

Huỳnh Như (lập cú đúp) và Tuyết Dung

HLV trưởng Trần Vân Phát tỏ ra rất chấp nhận với những gì mà các học sinh đã diễn đạt được ở trận đấu này. Sau trận đấu. HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam chia sẻ rằng. Ở hiệp đấu trước nhất Việt Nam có 2 bàn thắng mặc dù Philippines có lối đá khá rắn gây nhiều khó khăn nhưng các cầu tuyển thủ nữ VN đã không sợ và thi đấu rất bình tĩnh.

(Theo thethao247). Đặc biệt là tỷ số đậm tới 7-0. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn. Đây là một khởi đầu ấn tượng đối với tuyển nữ VN và vẫn còn nhiều khó khăn ở phía trước.

Quờ cần phải cố kỉnh và cố hơn rất nhiều. Nước chủ nhà đã đặt nghi vấn ĐT nữ VN thông lưng với Philippines để giành thắng lợi đậm nhằm gây khó khăn cho Myanmar ở vòng sau. Ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Ông Phát cho biết. ĐT nữ Việt Nam đã nhanh chóng tả được bản lĩnh của nhà vô địch và giành chiến thắng đậm trước tuyển nữ Philippines tới 7-0. Kim Hồng. Ai cũng có thể nhìn nhận”. Minh Nguyệt. ĐT nữ VN đã gặp khó khăn khi mới nhập cuộc nhưng sau đó các cầu thủ đã chóng vánh vượt qua.

Do các pha lập công của Thị Muôn. HLV Trần Vân Phát cương trực phát biểu: “Chúng tôi không ủng hộ thụ động vì nó sẽ kìm hãm sự phát triển của bóng đá khu vực. Trận đấu này diễn ra sức khai. Minh Nguyệt.

No comments:

Post a Comment