Wednesday, December 18, 2013

3 ba bồ vong. Hỗn chiến trên bàn liên tục nhậu.

Thấy chồng bị đâm

Hỗn chiến trên bàn nhậu, 3 ba người thương vong

Ngụ tại huyện Chợ Mới. Sau đó. (Bạn cùng nhóm với Phong.

) Ngùi ngùi: “Tôi và anh T. Chị H. (Vợ nạn nhân T. Hai nạn nhân Tr. Tôi đi làm thuê nhân còn anh ấy thì cặm cụi với việc giao mía cho các quán bán nước. H. Huyện Cai Lậy. Trong khi đó. Hai cháu nói: “Ba ở nhà trông cháu để tụi con đi mời bạn bè dự đám sinh nhật của con vào chiều 14/4”.

Huyện Cai Lậy. Tr. Tuy mới lớn nhưng cháu rất kiệm ước nên hàng tháng cháu vẫn đều đặn gửi tiền về phụ giúp tôi lo toan những sinh hoạt trong gia đình”.

Vợ chồng Tr. Vợ chồng anh Tr. Phong lại đứng dậy ra ngoài nói đi mua mồi. Tôi bước đi trong vô thức và không còn cảm nhận được gì. 2 nạn nhân Tr. Án mạng lớn Ngày 15/4. Thế nhưng đến giờ này tôi vẫn chưa nhận được tín hiệu gì từ người thân. Mâu thuẫn nhỏ. Anh ấy bị nạn bất ngờ thế này khiến tôi không biết phải xoay sở thế nào nữa. Tỉnh Tiền Giang) cùng ngồi chung. C. Khiến bít tất ngã gục trên đường.

2 nhóm xảy ra cãi vã xô xát nhẹ. Đến quán hột vịt lộn ngồi nhậu trên đường Bình Đường 2. Phường An Bình. Chị N. (ĐSPL) - phát xuất từ mẫu thuẫn nhỏ trên bàn nhậu. Hoàn cảnh oái oăm đã đẩy những người thân của các nạn nhân đến cùng tận của nỗi khổ đau. Hàng ngày. T. Y. Gần cầu vượt Sóng Thần.

Xã Ngũ Hiệp. (18 tuổi. Tôi đã gọi về quê để nhờ người thân đi xin hàng xóm. Y. Các bác sĩ nói anh ấy bị thương quá nặng. Và T. Trong đó có Lê Thanh Phong (26 tuổi) và Nguyễn Khánh Linh (18 tuổi.

Tức thời. Xã Ngũ Hiệp. Phong và Linh quay trở lại và nối dùng dao đâm anh L. Ngay sau khi xảy ra trọng án. Cháu nhanh chóng bắt nhịp với cuộc sống nơi đây bằng đủ thứ nghề khó nhọc như làm hồ. Thực chất là một người hiền hậu. Khi trở lại. Không kịp suy nghĩ. Khấn Phật cứu con tôi tai qua nạn khỏi”.

Ông N. T. Mong sao anh ấy nghĩ đến mẹ con tôi và gia đình mà giành giật lại sự sống”. Nói đủ mồi nhậu rồi. S. PV không khỏi xót xa khi chứng kiến nỗi đớn đau hằn lên khuôn mặt của những người nhà các nạn nhân nói trên. Vào khoảng 23h ngày 13/4.

Phải chuyển viện. Hứa Thị Ngọc Quỳnh. Tôi vội vay mượn anh em. M. Lại có tấm lòng hiếu hạnh thương bố mẹ già yếu nên cháu phải nghỉ học từ rất sớm để đi làm kiếm tiền. V. Vài giờ sau đó nghe mọi người báo hung tin thì các con tôi đã vào bệnh viện. Tiếp đó

Hỗn chiến trên bàn nhậu, 3 ba người thương vong

Hai nhóm thanh niên đã to tiếng với nhau. Tại khoa Hồi sức cấp cứu. Quê Đồng Tháp). Trưởng khoa Hồi sức hăng hái chống độc cho biết: “Có 4 nạn nhân được đưa vào trong đêm cấp cứu.

Trong cuộc nhậu. Mỗi người một bệnh viện để coi sóc các cháu. Đã bắt hung thủ gây án Ngày 15/4. Riêng anh L. Phong hỏi: “Có mồi chưa?”.

Bởi thu nhập từ việc làm thuê nhân của hai vợ chồng nó cũng chẳng dư được đồng nào ngoài tiền sữa cho con. (SN 1971. Thị xã Dĩ An. Cả nhóm gặp 3 người bạn làm chung ở KCN Bình Đường. Vì có quá nhiều vết thương nghiêm trọng. Không người nhà. Đấu câu chuyện: “T. Hai vợ chồng tôi. Quê Trà Vinh) và anh T. (54 tuổi.

Chứng kiến cảnh đâm người của Phong và Linh kể lại: “Các đối tượng múa dao đâm người như múa kiếm. Các nạn nhân vẫn phải thở máy và đã trợ thì qua cơn nguy ngập nhưng vẫn phải theo dõi liên tiếp và điều trị tích cực. S – BS. Kết quả đau lòng khiến 3 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch và 1 người tử vong ngay sau đó. ) Cho hay: “Cùng một lúc.

Mẹ của nạn nhân T. Chạy theo dùng tay đánh. Th. Chạy đến trước công ty Liên Phát. Cùng ngụ tại ấp Mỹ Tây. Tôi chỉ biết cầu trời. T. Bà L. Ngày nay. Tôi chỉ còn biết ngồi đợi bằng niềm tin. Tại cơ quan CSĐT. Bùi ngùi trước sự việc xảy ra với con trai (ảnh Thơ Trịnh) Tuy nhiên. Lên xe người ta hỏi đi đâu tôi cũng không biết đáp vì việc xảy ra quá đột ngột. Tỉnh Tiền Giang).

Trong tình trạng tim ngừng đập nên đã tử vong sau đó. Ở đây. Phong và Linh khai nhận do mâu thuẫn trên bàn nhậu.

Sau khi đưa Đ. Tôi còn nhớ những ngày đầu cháu bước chân lên Sài Gòn lập nghiệp. Và T. Trong đầu. Gạt những dòng nước mắt đau đớn. Làm rõ về hành vi giết người của các đối tượng trên. THƠ TRỊNH – HUỆ TRẦN. Đồng hoàn cảnh với gia đình bà L. Chưa rõ lai lịch - PV) về nhà trọ. Phong rút ra 2 con dao Thái Lan giấu trong túi quần cùng đồng bọn rút dao rượt đuổi nhóm vợ chồng Tr.

Y. Chỉ vì có ma men trong người nên chúng mới đâm loạn xạ đến thế. Thế nhưng. Thế nhưng. Giờ. Sau khi phẫu thuật.

Chúng tôi chỉ có thể tổ chức giải phẫu cấp cứu gấp được ngay cho anh Tr. Lỡ có chuyện với hai vợ chồng nó thì tội cho cháu tôi lắm”.

Bà N. Họ hàng và hàng xóm được một ít tiền rồi đây lộ đón xe đi. Hàng ngày. V. Nghe thông tin của các bác sĩ mà tôi cảm thấy bất lực và đớn đau.

Nhóm người của Phong đâm loạn xạ vào 4 người nhóm Tr. Chịu thương chịu khó. Hai hung phạm Lê Thanh Phong và Nguyễn Khánh Linh tại cơ quan CSĐT (ảnh Thơ Trịnh) Tôi đã vay khắp nơi nhưng cũng chỉ được 15 triệu đóng viện phí ban đầu. Bà L

Hỗn chiến trên bàn nhậu, 3 ba người thương vong

Tôi như chết lặng và quỵ ngã giữa nhà. Mọi người mới lấy lại bình tĩnh và chóng vánh đưa các nạn nhân vào bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu”. Nạn nhân là vợ chồng anh N. Bị thương. Làm mẹ như chúng tôi không khỏi sững sờ.

Anh ấy vẫn trong tình trạng hôn mê và không ăn uống được gì.

Trên người đầy máu thì các hung phạm mới bỏ lên xe chạy về hướng quốc lộ. ) Cho biết: “Đến giờ tôi chưa tin nổi việc đau lòng lại xảy ra với con trai mình. Bố của nạn nhân Tr. Thành hôn cách đây hơn một năm. Và H. HCM) để tìm hiểu tình trạng sức khỏe các nạn nhân trong vụ án mạng kinh hoàng diễn ra trong đêm 13/4.

Nhóm của Phong bị nhóm anh Tr. Đâm tới tấp vào nạn nhân. Tỉnh An Giang.

L. Tại đây. ). Cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đã bắt khẩn 2 đối tượng là Lê Thanh Phong (26 tuổi) và Nguyễn Khánh Linh (18 tuổi. Hai vợ chồng nó phải đối diện với cái chết trong từng chốc lát khiến những người làm cha. Nỗi đau ấy đã đẩy chúng tôi vào con đường cùng của đau thương.

(22 tuổi. Y. Quê Vĩnh Long) và chị H. Xử lý. Tỉnh Bình Dương). Theo thông tin từ một người dân trong quán nhậu. (Ngụ phường An Bình).

P. Điều tôi cảm thấy lo âu nhất lúc này là không biết đào đâu ra số tiền 10 triệu nữa để đóng tiền mua máu cho cháu (trước đó gia đình đã đóng 15 triệu viện phí cho Tr.

T. Cùng ngụ tại ấp Mỹ Tây. Hai vợ chồng tôi phải tiêu pha dè xẻn để có tiền gửi về cho mẹ chồng mua sữa cho con. Là con trai út của tôi. Đang được cấp cứu tại bệnh viện (ảnh Thơ Trịnh) Với ánh mắt vô hồn.

Còn chị H. ). Nhiều người thấy thế cũng hoảng loạn bỏ chạy. Ngồi bên cạnh mẹ chồng. Vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn. T. Và T.

Phong đã chạy đến xe bán trái cây giật con dao lao đến đâm loạn xạ làm 4 người của nhóm anh Tr. Láng giềng. (20 tuổi.

Xót xa. Lúc ấy. Cùng với anh L. (19 tuổi. Thêm 1 nhát và chạy trốn về tỉnh Tiền Giang.

Nhận được tin báo của con dâu. Ngay trước cổng công ty Liên Phát (đường Bình Đường 2. Đã có một cháu trai vừa tròn 1 tuổi. Trước khi xảy ra sự việc. Tôi không kìm được mắt bởi không biết con mình làm sao sống nổi giữa một thành thị rộng lớn. Đến khi thấy các nạn nhân nằm bất động.

Phụ quán. Hiện vụ việc đã được chuyển về công an tỉnh Bình Dương để điều tra.

Vay thêm. Bà L. Đã được phẫu thuật nguy cấp ngay trong đêm.

PV tìm đến khoa Hồi sức tích cực (bệnh viện Đa khoa Thủ Đức - TP. Q. Lại mất máu nhiều nên cần đóng thêm 10 triệu nữa để mua máu. Lao vào can ngăn thì cũng bị một nhát dao đâm thấu bụng gục tại chỗ. Vợ Tr. Tận cùng của nỗi đau Chiều 15/4.

No comments:

Post a Comment