Saturday, December 14, 2013

Mọi người đọc Đội tuyển karate Việt Nam kiện trọng tài - Seagames 2013 - luật pháp TPHCM Online.

Cả hai vị quan chức trọng tài này đều thừa nhận tổ trọng tài bắt trận Việt Nam - Myanmar chiều qua đã “mắc sơ sót lớn”

Đội tuyển karate Việt Nam kiện trọng tài - Seagames 2013 - Pháp Luật TPHCM Online

Theo Song Ngư (VNN / từ Nay Pyi Taw). Khả năng đội tuyển karate Việt Nam sẽ đỡ bị xử ép lộ liễu hơn. Nhưng chung cuộc đội tuyển karate Việt Nam lại bị xử thua với tỷ số 1-4 trước đội chủ nhà Myanmar trong trận chung kết. Nên họ lấy bằng được ở trận gặp các võ sĩ Việt Nam. Ảnh: SN Sau khi bị “cướp trắng” tấm HCV. Các vĩ sĩ Việt Nam đã bật khóc ngay tại nhà thi đấu. Ông Hà nói. Chiều qua. Dù có màn trình diễn hết sức ấn tượng.

Tổng trọng tài của giải người Pháp Octegar. Đích thân Trưởng bộ môn karate Vũ giang san đã có đề đạt với ông Tổng trọng tài của giải người Pháp Octegar và ông Lim Chee Jin- Chủ tịch Hộ đồng trọng tài Liên đoàn karate châu Á. “Myanmar ngày bữa qua không có tấm HCV nào ở karate. ”. # Sự bất bình. Sau khi phía BHL đội tuyển karate lên tiếng. Dù các quan chức điều hành công tác trọng tài đã dìm trọng tài mắc sơ sót.

Quyết “làm cho ra nhẽ”. Các trọng tài đã xử ép rất quá đáng với 3 võ sĩ Việt Nam ở nội dung kata đồng đội nữ.

Nhưng chắc chắn kết quả sẽ không thay đổi. Trong khi đó BHL đội tuyển karate Việt Nam trình diễn. Cũng theo ông Hà. Tuy nhiên. Ông Hà cho biết. Song song đề nghị các trọng tài cần phải chỉnh đốn lại khâu chấm điểm sao cho khách quan.

No comments:

Post a Comment