Saturday, December 14, 2013

BHL mới cập nhật karate Việt Nam “nắn gân” trọng tài SEA Games.

Karate Việt Nam bị trọng tài “cướp trắng” HCV nội dung kata đồng đội nữ khi bài thi của chúng ta tốt hơn rất nhiều đội Myanmar nhưng lại chỉ giành HCB

BHL karate Việt Nam “nắn gân” trọng tài SEA Games

Các nữ tuyển thủ Việt Nam đã khóc nhưng nhức từ thảm đấu về phòng thay đồ. BHL đội tuyển karate Việt Nam đã gửi đơn khiếu kiện lên Tổng trọng tài SEA Games.

Tuy nhiên. Rấm rứt sau quyết định thiên vị chủ nhà đó. Buổi chiều. Tuyển karate đã giành 1HCV. Đích thân Trưởng bộ môn kiêm lãnh đội karate - Vũ Sơn Hà đã có đề đạt với ông Tổng trọng tài của giải người Pháp.

2HCĐ. 2HCB. Đội sẽ tiếp thi đấu 5 nội dung đối kháng. Động thái “quyết liệt” – gửi đơn khiếu kiện. Các VĐV Việt Nam sẽ tránh cảnh bị xử ép từ trọng tài ở những ngày thi đấu còn lại. Đồng thời yêu cầu các trọng tài cần phải chỉnh đốn lại khâu chấm điểm sao cho khách quan.

Theo một thành viên BHL đội tuyển. Tính đến 14h bữa nay. Với mục tiêu giành ít nhất 1HCV.

Ông Hà cho biết. Bữa qua. Còn vào sáng nay 14-12. Đội nữ kata Việt Nam khóc nức nở sau khi bị xử ép chiều qua Tuy dấn trọng tài mắc sai sót nhưng tổ trọng tài karate không thay đổi kết quả trận chung kết. Cả hai vị quan chức trọng tài này đều dấn tổ trọng tài bắt trận Việt Nam - Myanmar chiều qua đã “mắc sơ sót lớn”. Dù không lấy lại được tấm HCV chiều qua nhưng hy vọng sau vụ việc.

Điều này cũng nằm trong dự trù của BHL karate. Thuần Thư (Từ Nay Phi Taw). Octegar và ông Lim Chee Jin - chủ toạ Hội đồng trọng tài Liên đoàn karate châu Á.

No comments:

Post a Comment