Saturday, December 28, 2013

Man City 'ghen ăn thêm mới vào tức ở' vụ xếp lịch thi đấu.

Tottenham

Man City 'ghen ăn tức ở' vụ xếp lịch thi đấu

Trong khi đó chúng tôi lại phải chơi vào ngày 26 và ngày 28. Arsenal.

Họ có nguyên một đội hình mạnh và hi vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp chuyện giành chiến thắng”. Họ vẫn phải đối đầu với trung phong đang ở đỉnh cao phong thái Luis Suarez cùng đồng đội của anh ngay trên sân nhà Etihad.

Man City sẽ đối mặt với Liverpool vào lúc 00h30 rạng sáng 27/12 (tương đương 17h30 ngày 26/12 theo giờ địa phương) trước khi phải hành binh tới London để đối mặt với Crystal Palace vào tối thứ 7.

Họ chẳng thể hồi phục phong thái chỉ trong 46 tiếng”. Bất chấp sự không ưng của Man City. Điều khiến HLV Pellegrini khó chịu là các đội bóng khác lại thi đấu ngay trong ngày hôm nay và có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho trận đấu sau đó. Ông Pellegrini san sớt: “Tôi không biết liệu những lời này liệu kì quặc hay không song việc chỉ có 46 tiếng để nghỉ ngơi trước khi thi đấu tiếp là điều không tốt đối với các cầu thủ.

Chúng tôi phải đánh bại Liverpool. Chelsea và Liverpool đều chơi vào ngày 26 và ngày 29. Tuy nhiên. Rất khó để chọn nguyên một đội khi các cầu thủ chỉ ngơi nghỉ có 46 tiếng đồng hồ”. HLV Pellegrini khẳng định ông không có kế hoạch đặc biệt nào dành riêng để ứng phó với chân sút người Uruguay này.

“Trước hết. RadioVN. Các học sinh của chiến lược gia người Chile sẽ chỉ có 46 tiếng để nghi ngơi trước khi bắt đầu 1 trận đấu mới.

Hiện Man City đang xếp thứ 3 trên BXH Premier League và chỉ kém Liverpool có độc nhất vô nhị 1 điểm. “Suarez là một chân sút giỏi nhưng hiển nhiên Liverpool không chỉ có mỗi cậu ấy.

Như vậy. “Tất cả các đội bóng khác lại có thời gian nghỉ bằng nhau. Mặc dầu hiện tại cậu ấy đang thi đấu rất tốt song chúng tôi cũng sẽ thi đấu như vậy trên sân nhà”. Sau đó mới tính đến việc đối đầu với Crystal Palace. HLV trưởng CLB Manchester City Manuel Pellegrini đã tỏ ra rất bất bình về việc sắp đặt lịch thi đấu của ban tổ chức Premier League đối với đội bóng này.

“Chúng tôi không có kế hoạch đặc biệt nào cả. Cụ thể. Được biết. Đây là điều không hề công bằng”. HLV Manuel Pellegrini không chấp nhận về cách xếp lịch của ban tổ chức Premier League Trong cuộc phỏng vấn mới đây.

No comments:

Post a Comment