Saturday, December 14, 2013

23 Việt Nam sợ chia sẻ ngay ai nhất?. U.

23 Lào vừa thua Malaysia 4-1 nhưng tôi nghĩ họ vẫn sẽ là đối thủ khó chịu đối với U

U.23 Việt Nam sợ ai nhất?

Bóng đá Lào đang cho thấy sự tiến bộ trong những năm qua nhưng so về bản lĩnh cũng như kinh nghiệm mặt trận rõ ràng họ chưa thể bì được với U. Nỗi sợ hãi của đội tuyển lại lớn như giờ. Đó là thứ mà U. Xét về mặt cá nhân chủ nghĩa.

Ông Phúc đang sửa lại những sai lầm đã mắc phải trong trận gặp U. Họ cũng tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng thành công. Thứ hai lực lượng bị rạn vỡ nghiêm trọng nơi hàng thủ đây vốn là điểm yếu. Lúc này chúng ta đang đối mặt với rất nhiều khó khăn. 23 Việt Nam đã nhập cuộc rất tốt. Trong khi Lào vừa phải “cày” 2 trận với 2 đội bóng mạnh là Singapore và Malaysia.

Và chưa bao giờ mà trước khi thi đấu. Một nỗi sợ lớn hơn đang diễn ra mà có bổn phận không nhỏ từ phía VFF đó là vấn đề tư tưởng.

Bên cạnh đó tâm lý thoải mái sẽ khiến cho đội bóng này trở thành rất nguy hiểm. Thì có nhẽ đội tuyển chẳng thắng được ai nữa cả.

League. Mạnh Hùng và Quang Hùng đã trở lại tập dượt. Khi thắng thua không còn là vấn đề nữa thì họ sẽ chơi với kiên tâm không còn gì để mất.

Việc thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đang chuẩn bị một cách kỹ càng và cẩn thận nhất cho trận gặp Lào. VFF còn sợ số tiền 2 tỷ là quá ít nên phải bày tỏ: “Do cảnh ngộ khó khăn…” Thế thì hóa ra.

23 Việt Nam. Và chắc chắn U. Phải thắng Lào là điều tấm nhưng chúng ta có làm được hay không lại là vấn đề khác. Nam Tú (ghi). Tôi nghĩ chúng ta rất khó để có được 3 điểm trong trận đấu này nên chi bản thân tôi nghiêng về một kết quả hòa. HLV Hoàng Văn Phúc đã cho các cầu thủ tập các bài chiến thuật và đặc biệt là những cảnh huống khăng khăng. Đó là chưa kể liệu BHL có kế sách gì mới để thay đổi lối chơi cho đội bóng hay không vì nếu cứ đá như hai trận vừa qua thì nguy thật.

Trong khi đó đối thủ chơi rất đơn giản không có nhiều dịp nhưng vẫn giành được chiến thắng. Tôi thấy BHL chưa thật sự linh hoạt trong điều chỉnh lối chơi ở 2 trận đấu vừa qua cho nên trận đấu này chúng ta phải làm điều đó tốt hơn. Nếu không thắng Lào trong bối cảnh như vậy. Để mường tượng rõ nhất. Khi chưa đá SEA Games VFF đã sợ cầu thủ thụ động và lập hẳn phòng ban chống bị động.

Nhưng nếu đặt cạnh Việt Nam họ vẫn còn kém chúng ta một khoảng cách. Thế nên. Xáo trộn đội hình lúc này cho thấy điều ấy và càng chứng minh về một đội tuyển đang bất ổn và chưa được định hình. HLV Nguyễn Thành Vinh: Việt Nam khó thắng Lào U. Chuyên gia dự đoán HLV Nhan Thiện Nhân: Việt Nam nhỉnh hơn Lào Tôi rất tiếc khi chúng ta để thua Singapore trong trận đấu trước bởi U.

Tạo được một số nhịp nhưng lại không tận dụng được để làm bàn. 23 Việt Nam đang thiếu nhất. U. 23 Lào dù thua Malaysia đậm nhưng có thể thấy lối chơi của họ vẫn có nhiều điểm sáng. Sự gắn kết là điều quan trọng nhất. Vượt qua được cái tư duy đá vì cái gì ấy. U23 Lào cũng không dễ đá với U23 Việt Nam Và dĩ nhiên cả đến Lào mà còn e sợ thì U

U.23 Việt Nam sợ ai nhất?

VFF đang tự định hình tư duy cho các cầu thủ rằng: “Phải đá để lấy số tiền thưởng ấy”. Giờ lại đối diện với nhiều thách thức hơn. Đừng trách cầu thủ vì sao các cầu thủ bị rối về mặt tâm lý.

Thiếu động lực thi đấu và phải “bơm tiền” cho họ bằng cách ban bố tiền thưởng ngay nếu vào bán kết và chung kết.

Được trình bày qua các buổi tập vừa qua. 23 Việt Nam. Chúng ta có lợi thế rất lớn. Chỉ cần nhìn giải VĐQG Lào. Tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ thắng với xa cách 1 bàn. 23 Việt Nam của ông Phúc không kém cạnh bất kỳ đội bóng nào ở khu vực.

Bóng đá không phải toán học. Trước trận gặp Lào. 23 Việt Nam mới có thể vượt qua được nỗi sợ hãi đang tồn tại nơi các cầu thủ. Chưa bao giờ mà niềm tin vào đội tuyển trở nên phong thanh như lúc này. Nhưng để các cá nhân chủ nghĩa ấy thành một tập thể đầy sức mạnh cần có nhiều nguyên tố mà nhân tố tinh thần. Bởi vậy tôi vẫn đánh giá U23 Việt Nam có nhiều dịp giành chiến thắng hơn trong trận đấu này.

Trong buổi tập sáng qua. Chỉ 2 đội bóng gồm toàn những cầu thủ không có chỗ đứng ở Việt Nam của bầu Đức và bầu Hiển sang thi đấu cũng làm “vua” trên đất Lào cũng đủ thấy trình độ của cầu thủ Lào vẫn chưa thể so sánh với những cầu thủ ở V.

23 Malaysia sẽ là tảng đá đồ sộ hơn trước mặt. Việc thất bại đậm trước Malaysia cũng chỉ đến từ nhân tố thể lực bị suy giảm ở hiệp 2.

23 Singapore. 23 Việt Nam. Thứ ba là áp lực phải thắng mới có thể đi tiếp nên mọi thứ đang chống lại U. Gặp Lào chúng ta buộc phải có 3 điểm để nuôi dịp vào bán kết vì trận đấu gặp Malaysia ở lượt cuối rõ ràng rất khó khăn cho chúng ta vì thế không có sự lựa chọn nào khác ở trận đấu này.

Vừa được nghỉ 4 ngày. Chỉ sau một thất bại theo cách tự dâng chiến thắng cho đối thủ đã xuất hiện những cảnh hoang mang trong đội. Trong đó có không ít những lo lắng xuất hiện cho thấy một bước lùi lớn của bóng đá Việt Nam duyệt hình ảnh đội tuyển. Sợ điều gì nhất? Vấn đề lớn nhất của đội tuyển lúc này đó là nỗi sợ chính mình. VFF lại sợ cầu thủ “làm trò”. 23 Việt Nam được lợi nhiều từ điều ấy.

Sau trận thua U. HLV Hoàng Văn Phúc chừng như đã tỏ ra thực thụ bối rối từ cách ông chọn lựa lực lượng. Ngay cả khi công bố tiền thưởng. Ngược lại U.

Tuy nhiên. Saysana (9-Lào) Ảnh: DƯ HẢI Không thắng Lào thì thắng ai? Bóng đá Lào đang có những bước chuyển mình. 23 Singapore. U. Đã có những tiến bộ rõ rệt so với họ trước đó. Thứ nhất tình thần đang xuống thấp sau trận thua Singapore vừa qua. Và khi ấy chuyện sai trái cá nhân xuất hiện là khó tránh khỏi.

Thế nên.

No comments:

Post a Comment