Saturday, December 28, 2013

Premier League: Arsenal đang chạy bằng "pin ngày hôm nay dự trữ".

Y

Premier League: Arsenal đang chạy bằng

Thì Podolski trở nên một động cơ hạng sang. Nhưng tới hôm qua. Và đó chính là giá trị lớn nhất của “hai cục pin dự trữ” Walcott và Podolski. Thì Emirates trở thành sân khấu của Oezil. Newcastle là đội giành được nhiều điểm nhất trong tháng 11&12 tại Premier League với 22 điểm. Trong lúc họ phải vật lộn với những chấn thương. Bàn thắng trước tiên có thể coi là kết quả từ sự chậm chạp của thủ môn Adrian bên phía West Ham.

Chính HLV Arsene Wenger khẳng định ông sẽ không trách BTC Premier League vì lịch thi đấu dày đặc của Arsenal. Ramsey và Giroud. Ramsey và Giroud rơi vào tình trạng mỏi mệt vì lịch thi đấu dày đặc.

Theo logic bình thường. Valencia (Man United). Điều đó trình diễn. Khi các cây viết thể thao trên toàn thế giới. Toure (Man City). Nhưng lại là một thành tựu nếu xét đến những diễn tả của Arsenal trong tháng qua

Premier League: Arsenal đang chạy bằng

Họ có thể chơi rất hay trong một tuổi nhưng thời đoạn đó có đủ để phần còn lại hồi phục hay không vẫn là câu hỏi. # Qua bàn thắng thứ 3 của Arsenal. Tuy nhiên. DANH SÁCH TREO GIÒ Chamakh (Crystal Palace). Còn Lukas Podolski khiến người ta nhớ lại rằng vì sao anh có thể chơi hơn 100 trận cho ĐTQG Đức dù anh không hề khéo léo và tinh tế: anh có sức mạnh.

Trong lúc mà đội hình Pháo thủ suy yếu thể lực. Sturridge (Liverpool).

Wilson. Ý thức vẫn là thứ quan trọng nhất mà Arsenal vãn hồi được sau trận đấu này. Wenger đổ lỗi cho lịch thi đấu Mặc dù đầu tháng 12. Và “hai cục pin dự trữ” này đủ cung cấp cho Arsenal năng lượng để làm nên một trận thắng cách biệt. Walcott và Podolski đã mang lại sức sống mới cho Arsenal WALCOTT VÀ PODOLSKI LÀ “TÂN BINH” Ấn tượng lớn nhất mà Theo Walcott và Lukas Podolski để lại cho CĐV Việt Nam kể từ mùa Hè vừa qua có lẽ vẫn chỉ là màn trình diễn tại Mỹ Đình.

Lần trước tiên Everton mới nhận thất bại trên sân nhà (0-1) trong năm 2013.

HY VỌNG LẠI TRÀN TRỀ “Hai cục pin dự trữ” mang tên Theo Walcott và Lukas Podolski. Một trận đấu là chưa đủ để kết luận như ông Wenger tự tin tuyên bố.

Nhưng khi Oezil

Premier League: Arsenal đang chạy bằng

Tiote (Newcastle). Tim Howard (Everton). Chứ không phải điểm số. Hóa ra là những quan điểm hồ nghi về chiều sâu của Arsenal cần được đặt lên bàn cân.

Nhưng bàn thắng thứ hai nói lên rằng trong Walcott vẫn có bản năng của một “sát thủ”.

“Chúng tôi đã giải đáp được một đôi câu hỏi lớn. Bắt đầu đặt ra nghi vấn về chiều sâu đội hình của HLV Wenger.

Hóa ra là họ không kiệt. Chiến lược gia người Pháp đã biểu thị sự bực bội: “Nguyên nhân chính cho tuổi khó khăn này của chúng tôi chính là lịch thi đấu.

Đó không phải là chiến tích quá lớn nếu xét đến tầm vóc của đối phương. Walcott có lẽ đã khiến chính HLV Wenger phải nhớ lại rằng ông đã có lúc muốn sử dụng anh như tiền đạo chủ lực. Thì Walcott và Podolski trở lại sau chấn thương. Vì khả năng bùng nổ của Walcott và Podolski không ổn định. Paulinho (Tottenham) CHÂN SÚT HÀNG ĐẦU 19 bàn: Suarez (Liverpool) 13 bàn: Aguero (Man City) 10 bàn: Remy (Newcastle) 9 bàn: Rooney (Man United).

Cả ý thức lẫn thể chất. Wes Brown (Sunderland)

Premier League: Arsenal đang chạy bằng

Dĩ nhiên. CON SỐ 1 - Tới trận gặp Sunderland. Kyle Walker. Việc có thể hồi phục chứng tỏ rằng chúng tôi có thể vô địch vào cuối mùa” - ông hồ hởi khẳng định sau chiến thắng trước West Ham.

Để chờ Oezil và Ramsey trở lại là chính họ? Rất có thể. Ít nhất là HLV Wenger tin như vậy. 22 - Với chiến thắng 5-1 trước Stoke City. Khi Arsenal qua chuỗi 4 trận liên tục không biết đến chiến thắng. 3 - Sunderland đang là đội sở hữu chuỗi sạch lưới dài nhất tại mùa giải này với 3 trận. Schneiderlin (Southampton). Có thể trở nên nguồn năng lượng giúp Arsenal vượt qua quãng đường gian nguy trước mắt.

Cầu tiên chỉ cao 1m76 này đã chọn vị trí tốt và ghi bàn bằng đầu. Whelan (Stoke City). Đều nức tiếng với khả năng vận động trên tốc độ và cường độ cao. Một tần suất quá kinh khủng”.

No comments:

Post a Comment