Saturday, December 14, 2013

ĐT Hockey Việt Nam hay hay và trận cầu lịch sử.

Dày công huấn luyện các cựu học sinh 2 trường Ngô Tất Tố và Hoàng Văn Thụ tại TP

ĐT Hockey Việt Nam và trận cầu lịch sử

Đón nhận sự quý trọng của đối thủ và khán giả nước chủ nhà.

Khúc côn cầu Việt Nam với trận cầu lịch sử. Sinh viên; nhưng các tuyển thủ khúc côn cầu Việt Nam không kém cạnh bất kỳ đội tuyển nào khác về ý thức màu cờ sắc áo và khát khao mang vẻ vang về cho giang san.

Ảnh: Ngọc Mai Trong số 29 môn thể thao Việt Nam tranh tài ở SEA Games 27.

Tôi chỉ muốn giúp các bạn vì tôi yêu khúc côn cầu và yêu giang san Việt Nam các bạn. Dù chỉ là những VĐV nghiệp dư.

Vì là môn mới. Nhưng đó chỉ mới là khởi đầu cho tiến trình phát triển khúc côn cầu tại Việt Nam.

000USD/ tháng. Vì vậy. Để rồi rời sân trong thế ngẩng cao đầu. Trận cầu trước tiên trước tuyển Singapore tại kỳ đại hội này. Không phút nào có tư tưởng bỏ cuộc. Lần đầu dự SEA Games đã là lịch sử. HLV trưởng tuyển khúc côn cầu Việt Nam. Malaysia. Đội tuyển Việt Nam đã thua toàn diện về mọi mặt. Họ khao khát viết thêm trang sử với kiên tâm giành thắng lợi trước hết ở 1 kỳ SEA Games trước các đối thủ vừa tầm là Thái Lan và nước chủ nhà.

Đối thủ là đội bóng nằm trong tốp 30 thế giới. Xúc động hơn khi biết rằng.

Ông Troy Williamson cũng tâm sự: "Tôi nói với James Chew là chỉ cần cho tôi cái nệm nằm dưới sàn cũng được. Khao khát lớn nhất là giúp môn khúc côn cầu trở thành môn phổ quát tại Việt Nam như các môn thể thao khác.

Tuy nhiên. Trước mắt trên đất Myanmar. Nhận thấy hoàn cảnh khó khăn của đội. Hầu hết là học trò. Và Myanmar. Nói về niềm ham mê được cống hiến và nhìn thấy sự phát triển của môn thể thao mới này. 3 tháng trước khi sang huấn luyện cho tuyển Việt Nam. Tôi thèm khát được nhìn thấy khúc côn cầu Việt Nam phát triển hết tiềm năng của mình". Sau 6 năm đầu tư. Tạo niềm tin vơơíc quan hữu trách và người mến mộ Việt Nam".

Các VĐV đã đương đầu hết mình. Thua xa vắng trong ngày ra quân càng khiến đội tuyển khúc côn cầu Việt Nam thêm kiên tâm chứng tỏ mình trong 3 trận còn lại với Thái Lan. Chúng tôi phải đấu tranh khôn cùng mình. Ngọc Mai (thethaovietnam. Chấp nhận thất bại 0-12. Nên đội tuyển khúc côn cầu Việt Nam phải tự trang trải kinh phí dự SEA Games kỳ này.

Ông James Chew - người phát triển môn khúc côn cầu tại Việt Nam san sớt: "Kỳ SEA Games này rất quan trọng với chúng tôi. HCM. Ý nghĩa chẳng kém hình ảnh James Chew là HLV trưởng Troy Williamson người Australia. Ông quyết định không nhận một đồng lương nào dù được hứa 5.

Môn Hockey - khúc côn cầu trên cỏ là môn lần trước nhất Việt Nam có đội tuyển tham gia. Ông đã hiện thực hóa giấc mơ đưa khúc côn cầu Việt Nam đến với SEA Games.

Vn). Công đầu thuộc về doanh gia James Chew người Singapore - người phát triển khúc côn cầu tại VN.

No comments:

Post a Comment