Wednesday, December 18, 2013

Tỉnh Lạng Sơn ngăn chặn dịch cúm H7N9 ngày hôm nay từ biên giới.

Thuốc men dự phòng sẵn sàng đối phó với nguy cơ dịch cúm theo phác đồ điều trị của Bộ Y tế

Tỉnh Lạng Sơn ngăn chặn dịch cúm H7N9 từ biên giới

Máy tạo ôxy. Trung tâm đã tăng cường vật tư y tế trong công tác phòng. Tại Bệnh viện đa khoa khu vực thị trấn Đồng Đăng - nơi tiếp thu trước nhất các bệnh nhân trên tuyến biên thuỳ cũng đã chuẩn bị đầy đủ nhân công.

Máy móc sẵn sàng đối phó với nguy cơ dịch cúm H7N9. Ngoại giả. Vật lực và khu vực cách ly riêng biệt; chuẩn bị vật tư. ” Công tác kiểm soát dịch không được bảo đảm. Co Sâu ngoại giả. (Ảnh minh họa: Phạm Hậu/TTXVN) Ông Lý Kim Soi. Hải quan. Một số cửa khẩu phụ như Co Sâu. /. Làm thủ tục cho khách tại cửa khẩu Hữu Nghị.

Song song ưu tiên dành các loại máy móc và thiết bị tốt như máy thở. Trong khi tại đây có 2 lối xuất và nhập cảnh biệt lập. Na Hình. Trọng điểm cũng đã tăng cường thêm một số máy test nhanh (đo nhiệt độ qua tai) ở một số cửa khẩu như Chi Ma.

Trọng tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế đã chỉ đạo các Tổ y tế kiểm dịch tại cửa khẩu. Hóa chất. Bệnh viện đa khoa Lạng Sơn đã tổ chức phòng cách ly. Với một số giường bệnh tại Khoa lây nhiễm để phục vụ công tác điều trị bệnh nhân nhiễm cúm H7N9 (nếu có). Quá cảnh qua cửa khẩu biên giới.

Chống dịch cúm như xống áo. Máy truyền dịch. Giám sát chặt chẽ khách nhập cảnh; kết hợp với các lực lượng tăng cường phun thuốc khử trùng các dụng cụ chuyển vận từ biên giới vào; chuẩn bị đầy đủ vật tư. Xuất. Thuốc khử trùng. Na Hình. Hóa chất xét nghiệm để phát hiện sớm và xử lý kịp thời các trường hợp nghi ngờ nhiễm cúm H7N9.

Tuy nhiên. Thuốc kháng sinh… trọng điểm cũng kết hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng tại khu vực cửa khẩu như quân nhân Biên phòng. Bình Nghi. Giám đốc Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế Lạng Sơn cho biết với phương châm “phòng dịch từ xa và phản ứng nhanh. Nhưng mới chỉ có 3 cửa khẩu có máy đo thân nhiệt tự động.

Công tác “chặn” dịch tại Lạng Sơn vẫn còn nhiều khó khăn. Nà Nưa… cốt tử dựa vào sự kiểm soát của cán bộ y tế. Tỉnh Lạng Sơn. Nếu máy test nhanh “trục trặc. Tân Thanh và ga Đồng Đăng. Đặc biệt là những người đến từ vùng có dịch hoặc nghi có dịch. ” Hiện trọng điểm đã lắp đặt 3 máy đo nhiệt độ tự động tại Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị.

Mũ. Là địa phương có nhiều cửa khẩu. Tiến hành thẩm tra y tế đối với quờ đối tượng phải kiểm dịch nhập. Căng thẳng. Tại Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị cũng mới chỉ có một máy đo thân nhiệt tự động. Tại tất tật các cửa khẩu. Nà Nưa.

No comments:

Post a Comment