Saturday, December 28, 2013

Arsenal khá là hot mất Ramsey đúng thời điểm quan trọng.

Aaron Ramsey chấn thương vào thời khắc Arsenal có lịch thi đấu khốc liệt * Kết quả

Arsenal mất Ramsey đúng thời điểm quan trọng

Lịch thi đấu. Trận đấu vừa qua với West Ham cũng là lần thứ 2 “Pháo thủ” thi đấu mà chỉ có 1 ngày nghỉ (ngày 24 và 26/12).

Đáng tiếc là bữa nay lại là ngày sinh nhật của cậu ấy (26/12)”. Tiền vệ người xứ Wales cảm thấy bị đau ở đùi và chủ động ra dấu hiệu xin được thay ra. HLV Wenger đã thông tin đến người ngưỡng mộ tình hình của Ramsey: “Chấn thương của Ramsey có vẻ nghiêm trọng. Tỷ lệ LIVE VIDEO: West Ham 1-3 Arsenal Như đã biết. Khi đó. Nhưng chắc chắn cậu ấy chẳng thể dự các trận diễn ra trong dịp cuối năm.

Kết thúc trận đấu với thắng lợi 3-1 của Arsenal. Ramsey phải rời sân ở phút 65 trong trận đấu của Arsenal gặp West Ham diễn ra đêm qua (26/12) để nhường chỗ cho Lukas Podolski

Arsenal mất Ramsey đúng thời điểm quan trọng

Thường được xếp đá tiền vệ trung tâm với Mikel Arteta và Mathieu Flamini. Dù họ vừa giành lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Mất một cầu thủ quan trọng như Ramsey vào thời khắc găng tay nhất của mùa giải quả là một tin không vui đối với Arsenal.

Tôi chưa rõ cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Tới đây. Ramsey có xu hướng dâng cao góp phần gia tăng áp lực lên hàng phòng ngự đối phương. Ramsey rõ ràng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay.

Chừng độ nghiêm trọng của chấn thương mà Ramsey mới gặp phải chưa được xác định rõ Với 10 bàn và 7 pha kiến tạo trên khắp các chiến trận.

Arsenal có một lịch thi đấu dày đặc khi phải ra sân với cường độ 3 trận/tuần (từ 29/12 đến 5/1/2014).

No comments:

Post a Comment