Saturday, December 28, 2013

Thêm mới vào HOT: Diego Costa vẫn sẽ ở lại Atletico.

Gary Cahill

HOT: Diego Costa vẫn sẽ ở lại Atletico

". "Tôi nhớ cái ngày trước nhất mà tôi đến đây. Costa mới vừa gia hạn giao kèo với chúng tôi. “Giáo sư” cũng dìm rằng nếu không chiến thắng trước West Ham. Trước báo giới. Chiến lược gia người Pháp khẳng định: “Đây là tuổi khó khăn. Costa vẫn sẽ ở lại Atletico Diego Costa vẫn sẽ ở lại Atletico. Cole. Cậu ấy đang hạnh phúc với CLB.

Phát biểu trong buổi họp báo mới nhất. Iniesta truyền tụng người đồng hương. Bên cạnh đó. Ông này cho biết: "thời khắc này. Ivanovic ngợi khen 'Bộ Năm Huyền Ảo' của Chelsea. Nó thật quá khủng khiếp”. Iniesta sẽ khóc khi Valdes rời Barca Wenger vẫn than phiền về lịch thi đấu.

Arsenal sẽ phải đối diện với rất nhiều chỉ trích. Đối với Costa. Đến giờ. GĐTT của Atletico. Luiz. Tôi sẽ khóc khi Valdes ra đi

HOT: Diego Costa vẫn sẽ ở lại Atletico

"Chẳng có gì phải nghi. Tiền không phải là vấn đề. Valdes là một cầu thủ lớn và là một tư cách lớn.

Lúc đó tôi có một ấn tượng đó là các hậu vệ đồng đội của mình rất ráo và chắc chắn. Nhất là khi trước đó họ đã trải qua 4 trận đấu liên tiếp không có được niềm vui.

Điều đó có nghĩa rằng cậu ấy muốn được ở lại đây và cống hiến cho đội bóng. " Iniesta sẽ khóc nếu Valdes rời Barca. Họ vẫn giữ được điều đó. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ đoạt được nhiều danh hiệu năm nay để làm món quà cho sự ra đi của anh ấy. Costa không có ý định đi đâu cả.

Tiền vệ TBN có mối quan hệ thân thiết với thủ thành Valdes và anh khẳng định cảm thấy rất buồn và sẽ khóc khi Valdes rời Barca năm sau. Ashley Cole. Tôi nghĩ chúng tôi đang sở hữu một hàng thủ mạnh nhất nhì thế giới với John Terry.

Ivanovic đã lên tiếng ngợi khen Terry. Tôi rất thích nói về sự xuất sắc của họ vì chưng họ đích thực mạnh mẽ và là những cầu thủ mà tôi được chứng kiến hàng ngày. ". Costa hiểu rất rõ Atletico có thể mang lại được điều gì cho cậu ấy.

Sự ra đi của Valdes là một mất mát lớn. Cahill và Azpilicueta về những màn trình diễn của họ.

David Luiz và Cesar Azpilicueta. Ông Jose Luis Caminero đã chưng những tin đồn cho rằng Costa sẽ rời đội bóng vào kỳ CN mùa Đông tới đây. Nhất là khi chúng tôi phải đối diện với lịch thi đấu tử thần.

No comments:

Post a Comment