Saturday, December 14, 2013

Tổng trọng tài karatedo liên tục "xin lỗi" vì. xử ép Việt Nam.

Đặc biệt chưa bao giờ lọt vào chung kết SEA Games

Tổng trọng tài karatedo

Đội nữ kata Việt Nam từng có HCB giải quán quân thế giới.

Với đẳng cấp vượt trội hẳn trong bài thi chung kết. Trong khi đó. Cần nói thêm. Sau khi coi xét lại băng hình và kết quả thi đấu. Tuy nhiên.

Thế nên. Nên ông tổng trọng tài này đã xin lỗi và yêu cầu đội tuyển karatedo rộng lòng bỏ qua vì… thành công của đại hội (!?).

Nên chiều tối qua đã chính thức có ý kiến lên họp đồng trọng tài. Lẫn các giải đấu lớn của quốc tế. Trong lúc bài thi của các nữ võ sĩ chủ nhà rất non và khá nhiều lỗi.

Ban huấn luyện cũng diễn tả sự bức xúc. Các nữ võ sĩ của Việt Nam đã chẳng thể kiềm được những giọt nước mắt uất ức. Do kết quả đã ban bố và huy chương đã trao.

Cũng theo ông Vũ đất nước. Những giọt nước mắt uất nghẹn của nữ tuyển thủ Kata - Ảnh: Đức Cường VIDEO: Các nữ võ sỹ Việt Nam khóc tức tưởi vì bị xử ép Theo đó. Tổ trọng tài karatedo đã nhấn đã có vấn đề bất cập trong việc điều hành trận chung kết nội dung kata đồng đội nữ bởi đội Việt Nam hơn hẳn đối thủ.

Các nữ võ sĩ chủ nhà hầu như chưa có thành tích gì nổi trội ở trường quốc tế. Nhưng lại bị xử thua. Chiều qua khi bị xử thua. Trong khi đó. Nhưng các trọng tài đã xử đội Việt Nam thua 1-4.

No comments:

Post a Comment