Saturday, December 14, 2013

Bắn súng có thêm 2 HCV. mọi người đọc Trường Sơn giành HCV cờ chớp.

6 điểm để giành HCV hơn xạ thủ Singapore đúng 1 điểm

Bắn súng có thêm 2 HCV, Trường Sơn giành HCV cờ chớp

/. Tinh khiết nay. Đội tuyển bắn súng đã góp cho đoàn Việt Nam 3 chiếc HCV.

Ngoài 3 HCV nói trên. Đội tuyển bắn súng đã giành thêm 2 huy chương vàng ở các nội dung 10m súng ngắn hơi nữ (đồng đội) và 10m súng ngắn hơi (cá nhân chủ nghĩa nữ). Sau đó. Tại nội dung kumite dành chon am hạng dưới 67kg. Xạ thủ Nguyễn Minh Châu có 2 HCV. Tại nội dung đồng đội. Chiều nay. Trong ngày hôm nay thì thể thao Việt Nam còn có HCB ở môn Karatedo nội dung kumite dưới 68kg sau khi Phạm Thị Tiến thua đối thủ Malaysia ở chung kết.

Các lực sĩ thể hình sẽ thi đấu chung kết và chúng ta hy vọng sẽ tiếp chuyện có thêm những chiếc huy chương vàng để củng cố vị trí thứ 2.

Đến chiều cùng ngày. Minh Châu tiếp kiến tỏa sáng ở nội dung cá nhân chủ nghĩa với 195. Ngọc Thành đã giành HCĐ sau khi đánh bại võ sĩ Thái Lan. Mà chiếc đầu tiên thuộc về Thành Đạt ở nội dung 50m súng trường nằm cách đây vài ngày. Hoàng Ngọc và Minh Châu đã giành tổng cộng 1118 điểm.

Kỳ thủ Nguyễn Ngọc Trường Sơn đã giành HCV ở môn cờ chớp trước 1 vòng đấu sau khi thắng Susanto (Indonesia) ở ván 14. Như vậy. Một cá nhân và 1 đồng đội. Qua đó xếp trên các vận xạ thủ Malaysia và Singapore. Hoả hồng.

No comments:

Post a Comment